หน้าหลัก > บทความประจำเดือน June 2022
บทความประจำเดือน June 2022
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวค่าตับสูงและเป็นไทรอยด์

🤔 ค่าตับสูงในสุนัขและแมวเป็นหนึ่งในอาการที่สร้างความกังวลใจให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก โพสต์นี้เป็นความดีใจของเจ้าของแมวที่ได้เห็นผลตรวจค่าตับลดลงอย่างมากหลังจากพยายามติดตามอาการมานาน ความน่าสนใจของเคสนี้คือนอกจากค่าตับสูงแล้วยังเป็นไทรอยด์ร่วมอีกด้วย

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 19 Jun, 2022
อ่านต่อ

#WintegrateBiotech เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสัตว์ #TK9-S ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมของ #สัตวแพทยสภา ประจำปี 2565 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 17 Jun, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีใช้1กล่องกับแมว3ตัว

😄โพสต์นี้มาจากการที่เราได้รับโทรศัพท์จากคุณลูกค้าท่านหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ติดต่อมาสอบถามว่าผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายที่ใดบ้าง แล้วแนะนำให้ติดต่อไปยังโรงพยาบาลสัตว์ที่ใช้บริการอยู่ประจำให้ช่วยเอาไปจำหน่ายด้วยเพราะตนชื่นชอบมาก หลังจากฟังเรื่องราวการนำผลิตภัณฑ์ 1 กล่องไปใช้เรารู้สึกถึงความดีใจของคุณลูกค้าท่านนี้จึงอยากทำโพสต์นี้เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับคุณลูกค้า และเป็นความภูมิใจของเราด้วยที่ได้เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของสัตว์ไปพร้อมๆ กับสร้างความสุขให้กับลูกค้า

 

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 09 Jun, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวค่าตับสูงเพื่อเตรียมทำหมัน

☝🏾ก่อนการทำหมันสัตว์สัตวแพทย์มักตรวจเช็คความพร้อมด้านต่างๆ ของสัตว์ 🎯โพสต์นี้เกี่ยวกับแมวที่มีค่าตับสูงจนสัตวแพทย์แนะนำให้เจ้าของหาวิธีบำรุงและรอจนกว่าค่าตับจะอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยเพียงพอที่จะทำหมันได้ เจ้าของแมวจึงทดลองใช้ #TK9-S ตามคำแนะนำของคุณหมอ เป็นเวลา 15 วัน แล้วพอใจในการตอบสนองของแมวจึงยินดีรีวิวให้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับท่านอื่น

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 07 Jun, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นเบาหวานและค่าตับสูง

🔥โรคเบาหวานเป็นอีกโรคหนึ่งที่สัตว์เลี้ยงเป็นกันมากขึ้นในยุคสมัยใหม่นี้ โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมว สนใจสั่งซื้อ #TK9-S เพื่อบำรุงแมวที่เป็นเบาหวานและมีค่าตับสูง เคสนี้น่าสนใจตรงที่แม้ค่าเบาหวานไม่ได้ลดลงมากอย่างที่คาดหวังไว้ในตอนแรก แต่เจ้าของยังคงเลือกใช้ TK9-S อย่างต่อเนื่อง

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 03 Jun, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.