ผลการค้นหา : ซึม
แสดง รายการ

#เซฟเก็บไว้เลย 🐶🦊เจ้านายป่วยสั่งได้ทันที
#มีนายต้องมีTK9-S เพราะช่วยให้ #ฟื้นตัวไว
#ReviewAboutTK9-S
 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 02 Mar, 2023
หมวดหมู่
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 51)

#รีวิวจากผู้ใช้ครบ1ปีกรณีบำรุงแมวมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกับแมวลูคิเมีย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสัตว์ป่วย #TK9-S เริ่มทดลองวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เนื่องจากเป็น #ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน จึงมีผู้ทดลองสั่งซื้อไม่มากนักในเดือนแรก ในโอกาสครบรอบ 1 ปี เราจึงเรียนเชิญลูกค้าท่านหนึ่งที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เป็นระยะๆ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ให้รีวิวประสบการณ์การใช้ และทางบริษัทตั้งใจทำภาพโพสต์เป็นที่ระลึกให้กับเจ้าของและแมว ขอให้น้องแมวทั้งสองแข็งแรงไปอีกนานๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 18 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้TK9-S บำรุงแมวสูงวัยที่เป็น #โรคหัวใจ มี #ค่าไตสูง #ค่าตับสูง และยังพบว่าเป็น #เชื้อราเรื้อรัง หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งเจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 22 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและเอดส์แมว

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองสั่ง TK9-S ไปบำรุงแมวที่เป็น #มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และ #เอดส์แมว หลังจากทดลองใช้เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 21 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวที่ไม่ป่วยและที่เป็นไข้หัดแมว

ไข้หัดแมวเป็นอีกโรคหนึ่งที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเจ้าของแมวเป็นอย่างมาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่ง TK9-S ไปบำรุงทั่วไปให้กับแมวที่ไม่ป่วย และบังเอิญมีหนึ่งตัวเกิดเป็นไข้หัดแมวจึงลองใช้เพื่อบำรุงหลังจากรับการรักษาจากสัตวแพทย์แล้ว เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 07 Jan, 2023
อ่านต่อ

ภาพควันหลง #งานประกวดแมว #WCFInternationalExhibition ของ WCF Thailand by SCT วันที่ 10-11 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่ง #TK9-S เป็นหนี่งในสปอนเซอร์ของกิจกรรม

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 11 Dec, 2022
หมวดหมู่
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวกระเพาะปัสสาวะอักเสบหลังสวนท่อ2ครั้ง

กระเพาะปัสสาวะอักเสบในสัตว์เลี้ยงเป็นอีกหนึ่งอาการที่ทำให้เจ้าของสัตว์ต้องกลุ้มใจ เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวได้พาแมวไปรับการรักษาด้วยการสวนท่อปัสสาวะ 2 ครั้ง ได้ทดลองสั่ง #TK9-S ขนาดทดลองเพื่อช่วยบำรุงแมวให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น เมื่อเห็นว่าน้องแมวตอบสนองดีจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 25 Oct, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงป่วยหลายตัวมักต้องเหนื่อยกับการจัดหาสิ่งที่เหมาะสำหรับอาการต่างๆ ยิ่งเจออาการป่วยเรื้อรังก็ยิ่งสร้างความเหนื่อยยากทุกข์ใจในการดูแลจัดการแต่ละอาการในแต่ละวัน เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมว 3 ตัวที่มีอาการต่างกัน คือ #ปากอักเสบ #ขาหลังอ่อนแรง และ #ผิวหนังติดเชื้อรุนแรง หลังจากทดลองให้แต่ละตัวกิน TK9-S ติดต่อกันจนครบตัวละ 10 แคปซูล เจ้าของแมวพึงพอใจมากและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 25 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขดุสูงวัยคันและหอบ

เจ้าของสุนัขหลายรายมีปัญหาในการพาสุนัขที่ดุมากไปหาสัตวแพทย์ หลายท่านจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงสุขภาพทั่วไปของสุนัข เพื่อลดความถี่ในการพาไปพบสัตว์แพทย์ โพสต์นี้เป็นตัวอย่างของการใช้ #TK9-S ในกรณีสุนัขอายุ 12 ปีที่ดุมากจนยากที่จะพาไปพบสัตว์แพทย์ เจ้าของทดลองสั่งใช้บำรุงไม่ให้อาการทรุดกว่าเดิม แล้วพบว่าได้ผลน่าพอใจจึงยินดีรีวิวประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงต่อเจ้าของสัตว์ท่านอื่น

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 02 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นไตวาย

โรคไตเป็นอีกหนึ่งโรคฮิตของสัตว์เลี้ยงในยุคปัจจุบัน โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่งซื้อ #TK9-S ขนาดทดลองไปบำรุงแมวซึ่งมีค่าไตสูง แล้วได้ส่งรีวิวมาให้ทางเราทราบ และยินดีให้นำมาแชร์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงแก่ผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 17 Jul, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.