ผลการค้นหา : ผ่าตัด
แสดง รายการ

#เซฟเก็บไว้เลย 🐶🦊เจ้านายป่วยสั่งได้ทันที
#มีนายต้องมีTK9-S เพราะช่วยให้ #ฟื้นตัวไว
#ReviewAboutTK9-S
 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 02 Mar, 2023
หมวดหมู่
อ่านต่อ

#เกษตรแฟร์ #KUFAIR2023

#WintegrateBiotech เจ้าของผลิตภัณฑ์ #TK9-Sได้รับเชิญเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่รับถ่ายทอดผลงานวิจัยสู่การพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ในงานเกษตรแฟร์ ระหว่าง 3-11 กพ 66

 

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 02 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวลูคิเมียหลังผ่าตัดเอาเนื้อตายใต้รักแร้ออก

💉หลังรับการผ่าตัดใหญ่โดยทั่วไปสัตว์มักมีอาการอ่อนแรง ยิ่งหากมีโรคประจำตัวอยู่ยิ่งจำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ รีวิวนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S บำรุงแมวที่มีแผลหนองใต้รักแร้ที่เพิ่งได้รับการผ่าตัดเอาเนื้อตายออกและตรวจพบว่าเป็นลูคิเมียร่วมด้วย หลังจากทดลองใช้ขนาดทดลอง เจ้าของแมวพึงพอใจในประสิทธิภาพจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 25 Nov, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์แมวมีอาการตับอักเสบถุงน้ำดีอักเสบและม้ามอักเสบร่วม

.

เมื่อสัตว์เลี้ยงป่วยโดยมีหลายอาการร่วมกันมักทำให้เจ้าของกลุ้มใจในการดูแลฟื้นฟูแม้ได้รับการรักษาแล้ว เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวต้องการหาอาหารเสริมช่วยบำรุงน้องแมวที่เป็นเอดส์แมว และยังมีอาการ #ตับอักเสบ #ถุงน้ำดีอักเสบ และ #ม้ามอักเสบ และได้ตัดสินใจทดลองสั่ง #TK9-S ขนาดทดลองใช้เพื่อช่วยบำรุงแมว เมื่อเห็นว่าน้องแมวตอบสนองดีจึงมีการสั่งซื้อซ้ำ และยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 22 Oct, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

🐈🐕สัตว์เลี้ยงเมื่อสูงอายุก็มักมีภาวะถดถอยในระบบต่างๆ ในหลายกรณีการดูแลแบบประคับประคองเหมาะกว่าการรักษาด้วยการผ่าตัด เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงสุนัขสูงวัยที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 13 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีสัตวแพทย์ใช้บำรุงแมวแผลติดเชื้อ

วันนี้เราได้รับข้อความติดต่อจากสัตว์แพทย์หญิงท่านหนึ่งที่เคยได้รับตัวอย่าง #TK9-s ไปทดลองใช้ โดยคุณหมอยินดีให้เผยแพร่ข้อความและภาพที่คุณหมอส่งมาให้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง

.

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 13 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวมีแผลเน่า

🐈แมวมักมีพฤติกรรมชอบออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน บ่อยครั้งที่กลับมาด้วยบาดแผลสดจากการกัดกับแมวตัวอื่น โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากลูกค้าท่านหนึ่งที่พบแมวจรเป็นแผลสดเต็มตัว มีกลิ่นแผลเน่าแล้วอยากช่วยเหลือจึงทดลองสั่งซื้อ #TK9-S 1 กล่องเพื่อบำรุงแมวตัวนี้และแมวของตนเองอีก 2 ตัว แล้วยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านอื่น แม้ Highlight ของรีวิวนี้จะเป็นกรณีแมวมีแผลเน่า อีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจคือลูกค้าท่านนี้จัดสรรปริมาณและความถี่ในการให้ TK9-S แก่แมวแต่ละตัวซึ่งมีอาการต่างกันตามระดับความจำเป็นเร่งด่วนได้อย่างคุ้มค่าเกิดประโยชน์กับแมวทั้งสามตัวไปพร้อมๆ กัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 28 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแผลมะเร็งรก่อนและระหว่างทำคีโม

☝🏾 มะเร็งเป็นโรคที่พบบ่อยทั้งในสุนัขและแมว โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของสุนัขที่เป็นมะเร็งผิวหนังซึ่งได้เคยทำการผ่าตัดแล้วแต่ไม่หมด จำเป็นต้องทำคีโม เจ้าของได้ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุง แล้วพบว่าแผลมะเร็งแห้งเร็วทันการทำคีโมตามแผน หลังจากจำเป็นต้องเลื่อนนัดเพราะแผลยังไม่สมานดี จึงยินดีแชร์ประสบการณ์

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 25 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มใช้บำรุงแมวเลือดจาง

😀โพสต์นี้เป็นตัวอย่างการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสัตว์ #TK9-S โดยเจ้าของฟาร์มแมว ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งของผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ TK9-S ที่ไม่ใช่สถานพยาบาลสัตว์ เจ้าของเรื่องได้ติดต่อมายังเพจครั้งแรกประมาณปลายเดือนมีนาคม 2565 และได้รับตัวอย่างไปทดลองใช้ฟรี 1 กล่อง แล้วได้ติดต่อขอซื้อใช้เพิ่มเติมเพื่อไปทดลองใช้ในกรณีต่างๆ ซึ่งถือเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับเจ้าของฟาร์มแมวรายอื่นๆ และสำหรับ #ทาสแมว เราจึงขออนุญาตเจ้าของฟาร์มในการจัดทำรีวิวนี้

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 09 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวหลังผ่าตัดเนื่องจากตกตึก5ชั้น

เมื่อวันที่ 1/5/65 ได้มีคอมเม้นต์หนึ่งในโพสต์ของเราซึ่งเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ #TK9-S กับแมวหลังผ่าตัดเนื่องจากตกจากที่สูง เราจึงติดต่อเจ้าของคอมเม้นต์เพื่อขออนุญาตนำคอมเม้นต์ดังกล่าวและข้อมูลที่ได้รับมาจากการสั่งซื้อมาเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านอื่นๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 02 May, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.