ผลการค้นหา : ฟื้นฟู
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 51)

#รีวิวจากผู้ใช้ครบ1ปีกรณีบำรุงแมวมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกับแมวลูคิเมีย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสัตว์ป่วย #TK9-S เริ่มทดลองวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เนื่องจากเป็น #ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน จึงมีผู้ทดลองสั่งซื้อไม่มากนักในเดือนแรก ในโอกาสครบรอบ 1 ปี เราจึงเรียนเชิญลูกค้าท่านหนึ่งที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เป็นระยะๆ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ให้รีวิวประสบการณ์การใช้ และทางบริษัทตั้งใจทำภาพโพสต์เป็นที่ระลึกให้กับเจ้าของและแมว ขอให้น้องแมวทั้งสองแข็งแรงไปอีกนานๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 18 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์แมวมีอาการตับอักเสบถุงน้ำดีอักเสบและม้ามอักเสบร่วม

.

เมื่อสัตว์เลี้ยงป่วยโดยมีหลายอาการร่วมกันมักทำให้เจ้าของกลุ้มใจในการดูแลฟื้นฟูแม้ได้รับการรักษาแล้ว เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวต้องการหาอาหารเสริมช่วยบำรุงน้องแมวที่เป็นเอดส์แมว และยังมีอาการ #ตับอักเสบ #ถุงน้ำดีอักเสบ และ #ม้ามอักเสบ และได้ตัดสินใจทดลองสั่ง #TK9-S ขนาดทดลองใช้เพื่อช่วยบำรุงแมว เมื่อเห็นว่าน้องแมวตอบสนองดีจึงมีการสั่งซื้อซ้ำ และยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 22 Oct, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มบำรุงแมว3อาการ #เแมวเป็นหวัดเรื้อรัง #แมวเป็นเชื้อราบ่อย #แมวเลือกกิน

ผู้ประกอบการฟาร์มสัตว์เลี้ยงมักเจอปัญหา น้องๆ ที่เป็นหวัดเรื้อรัง อาการเกี่ยวโรคผิวหนัง เชื้อรา และปัญหาการเลือกกินอาหารจนทำให้โตไม่ได้ขนาด หลายกรณีที่ให้ยารักษาเฉพาะทางแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น หรือหายแล้วกลับมาเป็นใหม่ เคสนี้เป็นกรณีที่ฟาร์มแมวมาตรฐานแห่งหนึ่งได้ทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมวที่มีอาการดังกล่าว และยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 26 Sep, 2022
อ่านต่อ

📣📣📣เรียนเชิญเจ้าของฟาร์มสัตว์เลี้ยง #ทดลองใช้ผลิตภัณ์จากงานวิจัย #TK9-S #คิดค้นโดยสัตวแพทย์เพื่อทางเลือกใหม่ที่สัตวแพทย์มั่นใจได้

📌สิทธิพิเศษ - เมื่อมั่นใจในประสิทธิภาพแล้ว และต้องการสั่งใช้ในฟาร์ม เรายินดีมอบ #ส่วนลดพิเศษสำหรับฟาร์ม เมื่อเริ่มสั่งซื้อครั้งแรกภายใน 1 เดือนนับจากรับตัวอย่าง

.

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 04 Apr, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.