ผลการค้นหา : เกษตรเพ็ทช็อพ
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 51)

#รีวิวจากผู้ใช้ครบ1ปีกรณีบำรุงแมวมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกับแมวลูคิเมีย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสัตว์ป่วย #TK9-S เริ่มทดลองวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เนื่องจากเป็น #ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน จึงมีผู้ทดลองสั่งซื้อไม่มากนักในเดือนแรก ในโอกาสครบรอบ 1 ปี เราจึงเรียนเชิญลูกค้าท่านหนึ่งที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เป็นระยะๆ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ให้รีวิวประสบการณ์การใช้ และทางบริษัทตั้งใจทำภาพโพสต์เป็นที่ระลึกให้กับเจ้าของและแมว ขอให้น้องแมวทั้งสองแข็งแรงไปอีกนานๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 18 Feb, 2023
อ่านต่อ

#WintegrateBiotech เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสัตว์ #TK9-S ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมของ #สัตวแพทยสภา ประจำปี 2565 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 17 Jun, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มใช้บำรุงแมวเลือดจาง

😀โพสต์นี้เป็นตัวอย่างการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสัตว์ #TK9-S โดยเจ้าของฟาร์มแมว ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งของผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ TK9-S ที่ไม่ใช่สถานพยาบาลสัตว์ เจ้าของเรื่องได้ติดต่อมายังเพจครั้งแรกประมาณปลายเดือนมีนาคม 2565 และได้รับตัวอย่างไปทดลองใช้ฟรี 1 กล่อง แล้วได้ติดต่อขอซื้อใช้เพิ่มเติมเพื่อไปทดลองใช้ในกรณีต่างๆ ซึ่งถือเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับเจ้าของฟาร์มแมวรายอื่นๆ และสำหรับ #ทาสแมว เราจึงขออนุญาตเจ้าของฟาร์มในการจัดทำรีวิวนี้

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 09 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวหลังผ่าตัดเนื่องจากตกตึก5ชั้น

เมื่อวันที่ 1/5/65 ได้มีคอมเม้นต์หนึ่งในโพสต์ของเราซึ่งเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ #TK9-S กับแมวหลังผ่าตัดเนื่องจากตกจากที่สูง เราจึงติดต่อเจ้าของคอมเม้นต์เพื่อขออนุญาตนำคอมเม้นต์ดังกล่าวและข้อมูลที่ได้รับมาจากการสั่งซื้อมาเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านอื่นๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 02 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลมะเร็ง

โพสต์นี้เป็นตัวอย่างของสุนัขอายุ 9 ปี เป็น #มะเร็ง ในระยะลุกลามจนมีอาการ #ข้อบวม และเป็น #แผลเรื้อรัง ทำให้เคลื่อนไหวน้อยลง นอนทั้งวัน กินอาหารได้น้อย เจ้าของยินดีให้เผยแพร่เพื่อเป็นข้อมูลแก่เจ้าของสัตว์ที่ทุกข์ใจด้วยอาการป่วยของสุนัขที่คล้ายๆ กัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 30 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นFIPขึ้นระบบประสาท

#FIP (Feline infectious peritonitis) หรือ #โรคเยื่อบุช่องท้องอักเสบ เป็นอีกหนึ่งโรคที่สร้างความทุกข์ให้กับเหล่า #ทาสแมว เนื่องจากเป็นโรคที่รักษายากและค่าใช้จ่ายในการรักษาสูงมาก โพสต์นี้เป็นตัวอย่างที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุงแมวที่ป่วยเป็น FIP แบบเปียกหลังจากหยุดการใช้ยาแบบฉีด

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 27 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S
#กรณีบำรุงสุนัขมะเร็งที่ผ่าตัดไม่ได้

😑เป็นที่ทราบกันดีว่าในกรณีที่การผ่าตัดมีความเสี่ยงที่สัตว์จะเสียชีวิตสูงคุณหมอมักเลือกที่จะไม่ผ่าตัดให้และแนะนำให้เจ้าของสัตว์หาวิธีดูแลเชิงประคับประคอง ☝🏾โพสต์นี้เป็นตัวอย่างที่เจ้าของสัตว์ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุงประคับประคองน้องหมาพันธุ์ชิสุแสนรักที่เลี้ยงมา 14 ปี หนัก 6 kg. เป็นมะเร็งตับและมีนิ่วในไต ตาข้างหนึ่งบอดเนื่องจากความดันลูกตาสูงมีเลือดคั่งในตามาตลอด
 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 26 Apr, 2022
อ่านต่อ

📣📣📣เรียนเชิญเจ้าของฟาร์มสัตว์เลี้ยง #ทดลองใช้ผลิตภัณ์จากงานวิจัย #TK9-S #คิดค้นโดยสัตวแพทย์เพื่อทางเลือกใหม่ที่สัตวแพทย์มั่นใจได้

📌สิทธิพิเศษ - เมื่อมั่นใจในประสิทธิภาพแล้ว และต้องการสั่งใช้ในฟาร์ม เรายินดีมอบ #ส่วนลดพิเศษสำหรับฟาร์ม เมื่อเริ่มสั่งซื้อครั้งแรกภายใน 1 เดือนนับจากรับตัวอย่าง

.

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 04 Apr, 2022
อ่านต่อ
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.