หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวอายุ14ปี3ตัวเป็นโรคไตเบื่ออาหารไม่ร่างเริง
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวอายุ14ปี3ตัวเป็นโรคไตเบื่ออาหารไม่ร่างเริง
Images/Blog/asbITd7d-07 20221111 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 11 Nov, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวอายุ14ปี3ตัวเป็นโรคไตเบื่ออาหารไม่ร่างเริง

สัตว์เลี้ยงสูงวัยมักมีโรคประจำตัว เช่น โรคไต หรือเคลื่อนไหวน้อย ภูมิตก เบื่ออาหาร ไม่ร่าเริง รีวิวนี้เป็นเคสที่เจ้าของแมวใช้ #TK9-S บำรุงแมวสูงวัย 3 ตัว โดยที่ตัวแรกมีค่าไตสูง อีกสองตัวเคลื่อนไหวน้อย เบื่ออาหาร ไม่ร่าเริง เจ้าของใช้แล้วพึงพอใจจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝️เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคล สถานที่ ชื่อสินค้าอื่น เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด

.

🗓 Timeline เป็นดังนี้

.

📌 14/6/65 – เจ้าของแมวเห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์ทางเฟสบุ๊คแล้วสนใจ จึงติดต่อทาง Inbox และสอบถามว่าสามารถใช้กับ แมวค่าไตสูง ได้หรือไม่ แอดมินจึงเลือกรีวิวที่เกี่ยวข้องให้พิจารณา และเจ้าของแมวแจ้งว่าได้สั่งซื้อผ่านทาง LINE แล้ว

.

📌 7/8/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่ม 1 กล่อง 30 แคปซูล โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร

.

📌 9/8/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 กล่อง 30 แคปซูล และให้จัดส่งอีกที่อยู่หนึ่ง

.

📌 12/9/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 กล่อง 30 แคปซูล โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร

.

📌 27/9/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 กล่อง 30 แคปซูล โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร

.

📌 12/10/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 กล่อง 30 แคปซูล โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเช่นเคย

.

📌 28/10/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่มอีกครั้ง แอดมินจึงแนะนำให้สั่งขนาดประหยัด มี 180 แคปซูลซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีสัตว์หลายตัวและที่มีโรคประจำตัว เจ้าของแมวพิจารณาแล้วสั่งซื้อขนาดประหยัด 1 กล่อง โดยไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเช่นเคย

.

📌 9/11/65 แอดมินได้เห็นข้อความแสดงเห็นของเจ้าของแมวในโพสต์หนึ่ง จึงติดต่อเรียนเชิญให้เล่าประสบการณ์การใช้ในฐานะผู้ที่ใช้ประจำ เพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้อื่น เจ้าของแมวตอบรับคำเชิญและแจ้งว่าจะส่งรีวิวมาให้

.

📌 10/11/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาเพื่อแชร์ประสบการณ์ดังนี้

.

👱‍♀️ “เลี้ยงแมว3ตัวอายุ14ปีทุกตัวค่ะ ตัวนึงเป็นโรคไต หาหมอให้น้ำเกลือมาตลอด แต่ค่าเม็ดเลือดแดงน้องต่ำปาก ลิ้น เหงือกจะซีดๆ แม้กินยาและอาหารเสริมต่างๆแล้ว แต่พอลองให้tk9-s ประมาณอาทิตย์นึง ปากและลิ้นน้องเริ่มสีชมพู พอตรวจค่าเลือดคุณหมอชมว่าค่าเลือดดีขึ้นเยอะค่ะ กลับมาปกติแล้ว

หลังจากนั้นก็ให้tk9-sทุกวัน วันละแคปซูลค่ะ แกะผสมอาหารเปียกให้น้อง ตอนนี้น้องค่าไตดีขึ้น ค่าเม็ดเลือดดีขึ้น ร่าเริงดีค่ะ

ส่วนแมวอีก2ตัว พออายุมากขึ้นเริ่มภูมิตกและบางช่วงเบื่ออาหาร ไม่ร่าเริง นอนตลอด พอเห็นตัวที่ป่วยเป็นไตกินแล้วดี เลยลองเอามาให้ทานบ้าง พอทานได้3-4วัน น้องร่าเริงขึ้น ทานข้าวเก่งขึ้น กลับมาวิ่งเล่นได้บ้างอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

ตอนนี้ทุกตัวในบ้านเลยทานtk9-s เป็นประจำค่ะ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝️ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนและเอนไซม์คุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝️ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#ReviewAboutTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ #ภูมิแพ้ #เชื้อราเรื้อรัง #หวัดเรื้อรัง #หอบหืด #กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

11/11/2565

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.