หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวที่ไม่ป่วยและที่เป็นไข้หัดแมว
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวที่ไม่ป่วยและที่เป็นไข้หัดแมว
Images/Blog/NZmkChBw-07 20230107 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 07 Jan, 2023
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวที่ไม่ป่วยและที่เป็นไข้หัดแมว

ไข้หัดแมวเป็นอีกโรคหนึ่งที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเจ้าของแมวเป็นอย่างมาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่ง TK9-S ไปบำรุงทั่วไปให้กับแมวที่ไม่ป่วย และบังเอิญมีหนึ่งตัวเกิดเป็นไข้หัดแมวจึงลองใช้เพื่อบำรุงหลังจากรับการรักษาจากสัตวแพทย์แล้ว เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝️เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคล สถานที่ ชื่อสินค้าอื่น เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด แม้ผู้รีวิวจะเรียกว่า “ยา” แต่ผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง ไม่มีตัวยาฆ่าเชื้อ หรือยาปฏิชีวนะประกอบอยู่

.

🗓 Timelineเป็นดังนี้

.

📌 28/11/65 – เจ้าของแมวติดต่อผ่าน LINE: @tk9thailand เพื่อสั่งซื้อเพื่อไปบำรุงแมวที่ไม่ป่วย แอดิมนให้คำแนะนำว่าสำหรับสัตว์ที่ไม่ได้ป่วย สามารถใช้เพื่อบำรุงร่างกายได้โดยใช้ในปริมาณที่ต่ำกว่าเกณฑ์น้ำหนักในตารางข้างกล่อง และไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันค่ะ ปรับตามความเหมาะสม เช่น วันเว้นวัน หรือสัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง เพื่อช่วยเสริมการทำงานของตับ เพิ่มปริมาณโปรตีน และปรับสมดุลระบบเลือด เป็นผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยที่คงคุณค่าสารออกฤทธิ์ของวัตถุดิบ และให้ข้อมูลรีวิวต่างๆ เพื่อพิจารณา

.

📌 7/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งเพื่อสั่งซื้อขนาด 30 แคปซูล ราคา 1200 บาท พร้อมสมัครสมาชิกเพื่อรับแถม 5 แคปซูล 1 ครั้งและสะสมคะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไปได้ แอดมินจัดส่งในวันเดียวกัน

.

📌 8/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาว่าได้รับสินค้าแล้วตอน 12:05 น. และติดต่อมาอีกครั้งเวลา 20:41 น. เพื่อแจ้งว่า

.

👱‍♀️ “พึ่งให้ทานยาไปเองคะหลังจากนี้อาการหยุดไม่ได้แล้วคะ ครึกมากคะ” (พร้อมส่งวิดิโอคลิป แมวสองตัวเล่นกัน)

.

👱‍♀️ “ใช่อาการข้างเคียงมัยคะ”

.

👱‍♀️ “วิ่งดีดรอบบ้านเลยคะ อาการจะหายในกี่วันคะ”

.

👱‍♀️ “นี้แค่เม็ดเดียวนะ ถ้า2เม็ด สงสัยต้องไปถ้ำกระบอกคะ”

.

👩‍💻 แอดมิน แนะนำให้ลองเว้นวันหรือสองวัน ถ้าแข็งแรงดีมากอยู่แล้วให้เพียงครึ่งแคปซูลก็ได้ และแนะนำเพิ่มเติมว่า ในกรณีป่วย น้ำหนัก 2 กก. ให้ 1 แคปซูล เกิน 3 กก ให้ 2 แคปซูล และได้ขออภัยที่ไม่ได้แจ้งเตือนไว้ก่อนว่าในสัตว์ที่ไม่ป่วยอาจทำให้สัตว์ซนขึ้น เจ้าของแมวรับทราบและส่งสติกเกอร์ภาพหัวเราะให้แอดมิน

.

📌 29/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งผ่าน Inbox จึงทำให้แอดมินไม่ทราบว่าเคยติดต่อมาก่อนด้วยกรณีอะไร โดยแจ้งว่าแมวเป็นไข้หัดแมว แอดมินจึงสอบถามว่าได้พาไปพบสัตวแพทย์หรือยัง และได้คำตอบและข้อมูลดังนี้

.

👱‍♀️ “พึ่งพาไปตรวจคะ”

.

👱‍♀️ “น้องไปรับน้ำเกลือมา ตอนนี้อาการสั่นเหมือนจะหนาว”

.

👱‍♀️ “กินข้าวน้ำไม่ได้เลย เป็นมา3วันละ”

.

👱‍♀️ “3โล แบบนี้ให้ทานได้ป่าว”

.

👱‍♀️ “แต่ไม่กล้าให้กินเขาอ้วกออกหมด”

.

👱‍♀️ “ถ้าให้ไปแล้วอ้วกทำไงคะ”

.

👩‍💻 แอดมินแนะนำว่าถ้า 3 กก ให้วันละ 2 แคปซูล แบ่งเป็นเช้าเย็น อาการดีขึ้นแล้ว ลด หรือ หยุดทานได้ ไม่อันตราย เป็นอาหารเสริม กรณีที่ให้ทานแล้วอ้วกออกมาไม่ต้องพยายามฝืน ไม่ใช่ยา ทานน้อยกว่าเกณฑ์ไม่เป็นไร สามารถให้ครั้งละน้อยๆ ทยอยให้แต่ละมื้อได้ แกะโรย หรือผสมน้ำนิดหน่อยฉีดใส่ปากให้พอเข้าสู่ร่างกายบ้าง เพื่อช่วยให้มีแรง เจ้าของแมวฟังแล้วได้ลองแกะแคปซูลออกแล้วเทใส่ปากแมวไปนิดหน่อย และได้ป้อน 1 แคปซูลให้กับแมวอีกตัวหนึ่งที่ยังไม่ป่วย และจับแยกกัน

.

📌 30/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งแจ้งว่า

.

👱‍♀️ “น้องเมื่อเช้าให้กินละ”

.

👱‍♀️ “มันขี้เป็นเลือดจะตายมั้ยคะ”

.

👱‍♀️ “ให้ทานไปเมื่อกี้เองคะ แต่ไม่มีอ้วกและถ่ายนะ”

.

👱‍♀️ “จะเป็นไรมัยกินไปแล้ว หน้าตาน้องสดใสขึ้นคะ ดูดีกว่าเมื่อวาน”

.

👩‍💻 แอดมิน ยินดีด้วยที่แมวอาการดีขึ้นและได้สอบถามถึงอีกตัวหนึ่งทราบว่ายังไม่ป่วย

.

📌 31/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งแจ้งว่า

.

👱‍♀️ “เมื่อกี้พาไปหาหมอ หมอบอกว่าดีขึ้นมากคะ ฟื้นตัวเร็ว”

.

👱‍♀️ “หายดีขึ้นมากลงจากกรงขึ้นกรงเองได้ ร้องเรียก แค่ว่ายังกินไม่ได้คะ”

.

👱‍♀️ “จากจะตาย กลายเป็นหายดีขึ้นเลยคะ”

.

👩‍💻 แอดมินยินดีด้วยที่แมวฟื้นตัวแล้ว และถือโอกาสเรียนเชิญให้เจ้าของแมวเขียนรีวิวประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน เจ้าของแมวตอบรับ และแจ้งว่าจะส่งมาให้ภายหลัง

.

📌 5/1/66 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งเพื่อเล่าอาการและส่งรีวิวให้สองเรื่องดังนี้

.

👱‍♀️ “ตอนนี้นอนกอดกันละคะ ตัวที่เป็นปอกคอสีเขียวคะ”

.

👱‍♀️ “เรื่องมีอยู่ว่า ปกติเป็นคนชอบอ่านเฟส มีเวลาก็กดไปเรื่อยๆ อ่านไป อยู่ก็มีเฟสอาหารเสริมTK9-S พร้อมบอกสรรพคุณรักษาอาการสัตว์ได้ เราเลยสนใจเลยกดอ่านไปเรื่อยจน ดูน่าสนใจมากก็เลยซื้อมาทดลองกับแมวที่บ้าน ซื้อมาบำรุง ให้แข็งแรง พอได้มาก็ลองเลยคะ ตัวละ1เม็ด ป้อนให้น้อง2ตัว ผ่านไปไม่ถึง1ชม. ผลปรากฎ ครึกคัก สดชื่น แข็แรง ไม่รู้อะไรเข้าคะ ดูน้องสดชื่นสนุกสนานมากคะ ที่สำคัญ พอทานไปเรื่อยๆ สุขภาพน้องดีขึ้นจริงๆคะ ขนสวยไม่ร่วง จมูกชมพู กลิ่นปากไม่มี ทานข้าวได้เยอะ มีความสุขทุกวันเลยคะ”

.

👱‍♀️ “เล่าอาการน้องแมวชื่อ AA (ชื่อแมว) เพศผู้ ก่อนหน้าที่จะเป็นน้องไปทำหมันมาในวันที่18ธ.ค.65 หลังจากทำมา อาการยังปกติ มามีอาการช่วงวัน23ลงไปน้องเริ่มไม่กินข้าว นอนซึม ปลีกตัว ไม่มาเล่นกับเพื่อน เราก็ไม่รู้นึกว่าน้องยังเจ็บแผลที่ไปทำหมัน จนนานมากละน้องไม่กินอะไรนอนคดตัว เราเลยจับเขามาดูว่าเจ็บตรงไหนเปิดปากดูด้วยว่าปวดฟันมัน ซึ่งพอเปิดปากดูก็ได้กินปากเหม็นแรงมาก เลยใจไม่มีละ วันที่28เลยพาไปหาหมอ บอกอาการน้องไม่กินซึม ปากเหม็น หมอทักมาว่าน้อง ได้ทำวัคซีนหัดแมวครบยัง เราจำไม่ได้เลยกลับไปเอาประวัติมา ก็ได้ครบคะ หมอแนะว่าเจาะเลือดดู หมอฉีดยาแก้ไข ยาฆ่าเชื้อ แก้ปวดไปก่อน แต่โชคร้ายเป็นช่วงเทศกาลเขาปิดกันต้องไปโรงพยาบาล พออีกวันไปโรงพยาบาลก็ให้เจาะเลือด ผลออกมาเป็นหัดแมว ให้ฉีดยาเข้าเส้น ตกกลางคืนถ่ายเป็นเลือด ขี้เป็นเลือด อ้วกด้วย เราไม่รู้ทำไงสงสารน้องมากค่ารพ.ก็แพง พอดีนึกได้ว่าซื้ออาหารเสริมTK9-S มาเลยจับป้อนเลยเช้าเย็นอย่างละ1เม็ด ทานไปทั้งหมด10เม็ดฝืนคืนชีพเลยคะจากจะตาย ไม่มีแรง เดินไม่ได้ ไม่รู้เอาแรงมาจากไหน ตอนนี้หายละเล่นได้กินได้ทุกอย่างปกติดี อีกอย่างคะตอนแรกที่ให้กินยังไม่ครบ10เม็ดนะแค่4เม็ดก็เริ่มมีแรงแล้วคะ อาหารเสริมTK9-Sดีมากคะ ใช้บำรุงดีคะ ตอนนี้ก็ให้กิน2-3วันทีคะ ใครที่กำลังมองหาร แนะนำตัวนี้เลยคะ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝️ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนและเอนไซม์คุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝️ ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

🛎🛎🛎 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#ReviewAboutTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ช่องปากอักเสบ #ภูมิแพ้ #เชื้อราเรื้อรัง #หวัดเรื้อรัง #หอบหืด #กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

7/1/2023

 

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.