หน้าหลัก > บทความประจำเดือน July 2022
บทความประจำเดือน July 2022
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมว3ตัว3อาการ

สำหรับสถานที่ดูแลน้องแมวหลายชีวิต คงเป็นการยุ่งยากที่ต้องเสาะหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับแต่ละราย 😊โพสต์นี้เป็นตัวอย่างของการใช้ #TK9-S ในการบำรุงน้องแมวที่มีอาการต่างกัน โดยเจ้าของเป็นสถานที่ดูแลแมวจรกว่าร้อยชีวิต และได้ทดลองใช้ TK9-S กับแมวที่มีอาการ #FIP #ชักบ่อย และ #ช่องปากอักเสบ

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 26 Jul, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นไตวาย

โรคไตเป็นอีกหนึ่งโรคฮิตของสัตว์เลี้ยงในยุคปัจจุบัน โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่งซื้อ #TK9-S ขนาดทดลองไปบำรุงแมวซึ่งมีค่าไตสูง แล้วได้ส่งรีวิวมาให้ทางเราทราบ และยินดีให้นำมาแชร์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงแก่ผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 17 Jul, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นหลายอาการและหูอักเสบเรื้อรัง

สัตว์สูงวัยมักมีสภาวะโรคมากกว่า 1 อย่าง โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขท่านหนึ่งใช้ #TK9-S เป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงน้องหมาอายุ 13 ปีที่มีโรคประจำตัวคือ ภูมิแพ้ ปอดชื้น ตามองไม่ชัด นอกไปกว่านั้นยังมีอาการหูอักเสบเรื้อรังจนทำให้เดินคอเอียง จำเป็นต้องใช้สเตียรอยด์ อีกทั้งยังมีอาการเริ่มต้นของถุงน้ำดีอักเสบ หลังจากใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน ตรวจผลเลือดพบว่าค่าถุงน้ำดีดีขึ้นและคอดูเอียงน้อยลง เจ้าของได้ติดต่อมาเล่าอาการให้ทางเราทราบ เราจึงเรียนเชิญให้แชร์ประสบการณ์แก่ผู้ที่มีปัญหาสัตว์เลี้ยงคล้ายๆ กัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 09 Jul, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S
#กรณีบำรุงแมวเป็นลิวคิเมียกับเอดส์แมว

#เอดส์แมว #ลิวคิเมีย และ #FIP เป็นกลุ่มโรคที่รักษาไม่หาย โพสต์นี้เป็นกรณีเจ้าของแมวใช้ #TK9-S บำรุงแมวที่เป็นทั้งเอดส์แมวและลิวคิเมียแล้วยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 03 Jul, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.