หน้าหลัก > บทความประจำเดือน September 2022
บทความประจำเดือน September 2022
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มบำรุงแมวเป็นเชื้อราลามทั่วตัว

ปัญหาแมวผิวหนังเป็นเชื้อราเป็นสิ่งที่ฟาร์มแมวทุกแห่งต้องเผชิญ เคสนี้เป็นกรณีที่ฟาร์มแมวมาตรฐานแห่งหนึ่งมีแมวที่เป็นเชื้อราอย่างหนัก ลามทั่วตัว และได้พยายามแก้ปัญหามาหลายวิธี จนตัดสินใจทดลองใช้ #TK9-S เพื่อช่วยบำรุงแมวควบคู่กับการใช้ยาเชื้อรา เมื่อเห็นว่าได้ผลดีจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 28 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มบำรุงแมว3อาการ #เแมวเป็นหวัดเรื้อรัง #แมวเป็นเชื้อราบ่อย #แมวเลือกกิน

ผู้ประกอบการฟาร์มสัตว์เลี้ยงมักเจอปัญหา น้องๆ ที่เป็นหวัดเรื้อรัง อาการเกี่ยวโรคผิวหนัง เชื้อรา และปัญหาการเลือกกินอาหารจนทำให้โตไม่ได้ขนาด หลายกรณีที่ให้ยารักษาเฉพาะทางแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น หรือหายแล้วกลับมาเป็นใหม่ เคสนี้เป็นกรณีที่ฟาร์มแมวมาตรฐานแห่งหนึ่งได้ทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมวที่มีอาการดังกล่าว และยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 26 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

🐈🐕สัตว์เลี้ยงเมื่อสูงอายุก็มักมีภาวะถดถอยในระบบต่างๆ ในหลายกรณีการดูแลแบบประคับประคองเหมาะกว่าการรักษาด้วยการผ่าตัด เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงสุนัขสูงวัยที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 13 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขภูมิแพ้มานานหลายปีคอแดงคันตัว

มีสุนัขจำนวนมากเป็นภูมิแพ้ที่แสดงอาการที่ผิวหนัง โดยมักทำให้เกิดอาการคัน หลายรายเกาจนเกิดเป็นแผล หรือขนร่วง เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขที่เป็นภูมิแพ้มาหลายปี คอแดง และคันตัว ได้รับตัวอย่าง #TK9-S จากคุณหมอท่านหนึ่งไปทดลองใช้แล้วติดต่อสั่งซื้อกับบริษัท และยินดีเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 09 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขไตพิการและตับอ่อนอักเสบเรื้อรัง

☝️มีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการเรื้อรังหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งกลายเป็นโจท์ยากสำหรับเจ้าของและสัตวแพทย์ในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมในการดูแล รีวิวนี้เป็นกรณีสุนัขไตพิการแต่กำเนิด และมีอาการตับอ่อนอักเสบเรื้อรัง เจ้าของได้ทดลองบำรุงด้วย #TK9-S ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 เดือนและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 04 Sep, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.