หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลจากภูมิแพ้
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลจากภูมิแพ้
Images/Blog/QXUl1BFo-07 220530 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 30 May, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลจากภูมิแพ้

.

☝🏾อาการภูมิแพ้ในสัตว์มีหลากหลายรูปแบบ โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขซึ่งเป็นทันตแพทย์ที่มีสุนัขแสนรักสองตัวเป็นภูมิแพ้ทั้งคู่ สนใจสั่งซื้อ #TK9-S เพื่อบำรุงน้องทั้งสอง แล้วพบว่าแผลอักเสบจากภูมิแพ้ของสุนัขดีขึ้นจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

☝🏾เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าของเรื่อง

🗓Timeline เป็นดังนี้ค่ะ

📍 23/5/65 – เราได้ทราบว่าคุณหมอท่านนี้สนใจทดลอง TK9-S จึงได้ติดต่อคุณหมอทางโทรศัพท์ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของผลิตภัณฑ์และรีวิวผู้ใช้จริง ทาง LINE โดยเบื้องต้นเราทราบจากคุณหมอว่าเลี้ยงสุนัขสองตัว น้ำหนักแต่ละตัว 30 กว่ากิโลกรัม มักมีอาการภูมิแพ้ จึงอยากหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้คุณภาพชีวิตของน้องหมาดีขึ้น หลังจากพิจารณาข้อมูลที่ทางเราส่งให้ คุณหมอสั่งซื้อ 2 กล่องเนื่องจาก แต่ละตัวควรใช้วันละ 6 แคปซูล คือ เช้า 3 แคปซูล เย็น 3 แคปซูล ให้สอดคล้องกับน้ำหนักตัว โดย 1 กล่องจะให้ได้ 5 วัน ซึ่งจะทำให้ทราบเบื้องต้นว่าการตอบสนองเป็นอย่างไร ทางเราได้จัดส่งให้คุณหมอในวันรุ่งขึ้น และคุณหมอได้เริ่มใช้ในวันเดียวกัน

📍 25/5/65 – คุณหมอส่งข้อความผ่านไลน์มาว่า

👩 “เอาให้น้องกินแล้วค่ะ น่าจะอร่อยนะคะ ทานไม่ยาก ตัวสีเหลืองนี่กินยาเองเลยค่ะ😊

👩 “เดี๋ยวทานครบ 5 วันแล้วจะรายงานผลให้ทราบนะคะ😊❤️

📍 28/5/65 – คุณหมอส่งข้อความผ่านไลน์มาอีกครั้งว่า

👩 “สารสกัดจรเข้นี่ ถ้าทานต่อเนื่องจะได้ไหมคะ

ลูกสาวตัวสีเหลืองทานแล้ว แผลภูมิแพ้ดีขึ้นมากค่ะ แต่ยังไม่หายดี เพราะเขาแพ้หนักมากเลยค่ะ ”

👩 “ถ้าทานต่อเนื่องอีกสักพักได้ อยากสั่งเพิ่มอีก 2 กล่องอะค่ะ”

👩‍💻 แอดมิน ตอบว่า #TK9-S ว่าสามารถใช้ต่อเนื่องได้ และหากต้องการใช้จำนวนมากมีแบบเซ็ท 6 กล่อง ราคา 6,300 บาท คุณหมอจึงสั่งซื้อแบบเซ็ท แอดมินได้สอบถึงอาการของน้องทั้งสองว่าเป็นอย่างไรบ้าง คุณหมอตอบว่า

👩 “แผลภูมิแพ้ที่อักเสบมากที่ปากดูเล็กลง และก็ไม่ดูแดงบวมช้ำเท่าเดิมอะค่ะ สำหรับ (ชื่อน้องตัวแรก) นะคะ ตัวสีเหลือง”

👩 “(ชื่อน้องตัวที่สอง) ก็แผลใต้ตางดูแห้งขึ้นค่ะ แต่เขาสีดำ ถ่ายรูปแล้วจะเห็นไม่ชัด แต่เวลาเช็ดปากแล้ว เลือดออกน้อยลงค่ะ”

👩 “เดี๋ยวถ่ายรูปส่งไปให้นะคะ” (คุณหมอส่งรูปถ่ายมา 2 รูป)

👩 “ก่อน และหลังค่ะ”

👩‍💻 แอดมิน ถือโอกาสเรียนเชิญคุณหมอให้ช่วยรีวิวภาพรวมการใช้เผื่อเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของสัตว์เลี้ยงท่านอื่นที่สัตว์มีอาการคล้ายกัน คุณหมอยินดี และให้ข้อมูลดังนี้

👩 “(ชื่อน้องตัวแรก) เป็นโรคภูมิแพ้ค่ะ เวลาภูมิแพ้กำเริบจะเป็นตุ่มคันที่ข้างในมีเป็นเลือดกับน้ำเหลืองอยู่ข้างในที่อุ้งเท้าบ้าง ที่รอบปากบ้างค่ะ ต้องทานยาแก้แพ้ ยาแก้อักเสบ ยากดภูมิคุ้มกัน อยู่บ่อยครั้ง ส่วนตัวไม่ค่อยอยากให้เขากินยาเท่าไรเพราะกลัวผลข้างเคียงจากยา พอมาเจอ TK9 ซึ่งเป็นสารสกัดบำรุงสุขภาพและเพิ่มภูมิคุ้มกัน รวมทั้งลดการอักเสบด้วย ก็เลยตอบโจทย์ค่ะ เลยลองให้เขาทานวันละ 6 เม็ด เช้า 3 เย็น 3 อยู่ 5 วัน แผลรอบปากดีขึ้นมากเลยค่ะ แผลดูแห้งขี้น และ อักเสบน่อยลงค่ะ เลยต้องซื้อ มาทานต่อค่ะ”

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

☝🏾 ทั้งนี้ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#RetailPriceOfTK9-S

#HowToOrderTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ

#อาหารเสริมบำรุงสัตว์ช่วงให้นม

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

30/5/2565

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.