หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีฟาร์มบำรุงแมว3อาการ #เแมวเป็นหวัดเรื้อรัง #แมวเป็นเชื้อราบ่อย #แมวเลือกกิน
#ReviewAboutTK9-S #กรณีฟาร์มบำรุงแมว3อาการ #เแมวเป็นหวัดเรื้อรัง #แมวเป็นเชื้อราบ่อย #แมวเลือกกิน
Images/Blog/oSYizgvL-07 20220926 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 26 Sep, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มบำรุงแมว3อาการ #เแมวเป็นหวัดเรื้อรัง #แมวเป็นเชื้อราบ่อย #แมวเลือกกิน

ผู้ประกอบการฟาร์มสัตว์เลี้ยงมักเจอปัญหา น้องๆ ที่เป็นหวัดเรื้อรัง อาการเกี่ยวโรคผิวหนัง เชื้อรา และปัญหาการเลือกกินอาหารจนทำให้โตไม่ได้ขนาด หลายกรณีที่ให้ยารักษาเฉพาะทางแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น หรือหายแล้วกลับมาเป็นใหม่ เคสนี้เป็นกรณีที่ฟาร์มแมวมาตรฐานแห่งหนึ่งได้ทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมวที่มีอาการดังกล่าว และยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคลเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว และปกปิดชื่อผลิตภัณฑ์อื่นเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด แม้เจ้าของสัตว์ใช้คำว่า “ยา” ในการกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ แต่ TK9-S เป็นเพียงอาหารเสริม ไม่มีสรรพคุณทางการรักษา

.

🗓 Timeline เป็นดังนี้

.

📌 13/6/65 – เจ้าของฟาร์มแมวติดต่อสั่งซื้อครั้งแรกโดยไม่ได้แจ้งว่าเป็นฟาร์ม สั่งซื้อในราคาปกติขนาดทดลอง 450 บาท แอดมินจัดส่งในวันเดียวกัน

.

📌 17/6/65 – เจ้าของฟาร์มแมวติดต่อมาสอบถามการใช้และให้ข้อมูลดังนี้

.

👩‍💼”แมวนน.1.7กก.ค่ะ กินเท่าไหร่คะ ชอบถ่ายเหลว และเป็นหวัดบ่อยค่ะ”

.

👩‍💼”เหมือนวิตามินกระตุ้นภูมิใช่มั้ยคะ พอดีทำฟาร์มแมวค่ะ มีแมว30กว่าตัว ถ้าใช้ดีจะได้สั่งติดไว้ประจำฟาร์มค่ะ”

.

👩‍💻แอดมิน ตอบว่าสำหรับแมวต่ำกว่า 3 กก. ให้วันละ 1 capsule ใช้ตามอาการ หายแล้ว หยุดได้ ไม่จำเป็นต้องให้ทุกวัน มีฟาร์มใช้สำหรับแมวที่เริ่มเป็นหวัด ทั้งนี้ TK9-S ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์กระตุ้นภูมิ แต่ช่วยเสริมภูมิ และแจ้งว่าสำหรับฟาร์มที่มีใบฟาร์มที่ยังไม่หมดอายุ และจัดส่งที่เดียวกับฟาร์ม จะได้รับราคาพิเศษ

.

📌 18/6/65 – เจ้าของฟาร์มแมวสั่งซื้อเพิ่ม 1 กล่อง ในราคาฟาร์ม

.

📌 24/9/65 – เจ้าของฟาร์มแมวติดต่อสั่งซื้อเพิ่ม 2 กล่อง ในราคาฟาร์ม และให้ข้อมูลว่า

.

👩‍💼 “คราวก่อน ใช้ดี..เด็กๆ ที่เคยใช้ สุขภาพดี ย้ายไปอยู่บ้านใหม่กันทุกตัวแล้วค่ะ”

.

👩‍💼 “ตอนนี้ มีเด็กๆ แมวไทย ภูมิไม่ค่อยดี เลยสั่งมาปราบอีกรอบค่ะ”

.

👩‍💼 “กินกระตุ้นภูมิหลายตัวแล้ว ไม่ดีขึ้น เลยต้องพึ่งมือปราบTK9 ค่ะ”

.

👩‍💼 “ป่วยเรื้อรัง หวัดเรื้อรัง ไม่สดใสร่าเริง กินน้อย หงอยเหงา”

.

👩‍💼 “ให้กินประมาน1เดือนต่อเนื่อง โดยไม่ได้ใช้ยาปฎิชีวนะ อาการทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ค่อยๆ ดีขึ้นตั้งแต่ครึ่งเดือนแรกค่ะ”

.

👩‍💼 “ไม่ได้กินปุ้บหาปั้บนะคะ..แต่มันค่อยๆดีขึ้นให้เราชื่นใจได้ทุกวันค่ะ”

👩‍💻 แอดมิน รับออเดอร์แล้วถือโอกาสเรียนเชิญเจ้าของฟาร์มแมวให้ช่วยเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน เจ้าของฟาร์มแมวยินดีและแจ้งว่าจะส่งรีวิวมาให้เมื่อสะดวก

.

📌 25/9/65 – เจ้าของฟาร์มแมวส่งรีวิวมาให้พร้อมกับส่งรูปที่ต้องการให้ใช้ทำภาพประกอบ

.

👩‍💼 “น้อง AAA (ชื่อแมวตัวแรก) มีอาการหวัดเรื้อรัง สุขภาพโดยรวมปกติ แต่เป็นหวัดบ่อย น้ำมูกไหลตลอด กินกระตุ้นภูมิหลายตัวแล้ว ไม่ดีขึ้น เลยสั่งTk9มาให้ลอง ให้กินTK9 ประมาน1เดือนต่อเนื่อง อาการทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ค่อยๆ ดีขึ้นตั้งแต่ครึ่งเดือนแรกค่ะ ไม่ได้กินปุ้บหาปั้บนะคะ..แต่มันค่อยๆดีขึ้นให้เราชื่นใจได้ทุกวันค่ะ เรียกได้ว่า ฟื้นฟูสุขภาพแมวจากภายในสู่ภายนอก ยกให้ Tk9 คือ อาหารเสริมNo.1 ที่ต้องมีติดบ้านตลอด

น้อง BBB (ชื่อแมวตัวที่ 2) มีอาการอักเสบของผิวหนัง เป็นเชื้อราบ่อย แห้ง ตกสะเก็ด ตัวอื่นๆในคอกเดียวกัน ไม่เป็น ทั้งอาบน้ำฟอกยา พ่นสเปรย์ยา พอหาย ไม่นานก็กลับมาเป็นอีก เป็นวนไปอยู่3เดือน กินวิตามินเสริม ต่างๆ ก็ไม่หายขาด หายตรงนี้ เป็นตรงนั้นจนท้อ แต่มาเจอTK9ในงานประกวดแมวงานนึง (แจกฟรีอีกด้วย ) ตัดสินใจนำมาให้ดีดี้กิน หมดไป1แผง ผิวหนังที่อักเสบ แดงๆแผลแห้งลง เลยสั่งมาเพิ่ม 1กล่อง ให้กินต่อเนื่อง กินต่ออีก1แผง ไม่มีเชื้อราเพิ่ม น้องหายคัน ขนที่เคยร่วงเป็นหย่อมๆ ทะยอยขึ้น เลยกินจนหมดกล่อง ราที่เคยเป็นบ่อยๆ ไม่กลับมาให้เห็นกวนใจอีกเลย แถม ผิวหนังดูชุ่มชื่น ขนกลับมาสวยเหมือนเดิม ดีใจเหมือนได้แมวใหม่

น้อง CCC (ชื่อแมวตัวที่ 3) ตอนเด็กๆ เป็นแมวกินเก่งมากๆ พอครบ3เดือนน้องไม่สบาย ป่วยบ่อย หาหมอบ่อย จนตัวเล็ก น้ำหนักลด ตัวเล็กกว่าในรุ่นเดียวกันกลายเป็นแมวเลือกกิน เพราะป่วยบ่อย กินแต่อาหารเปียก ลองให้กินอาหารเม็ดทุกยี่ห้อ ก็ไม่กิน จนต้องจับป้อนทีละเม็ดๆพร้อมกับตัดสินใจให้กินTk9 ควบคู่ไปด้วย เพื่ออยากให้กลับมาสดใส กินเก่ง โตทันเพื่อน กินไป1แผง พร้อมหักดิบงดอาหารเปียก ยอมป้อนอาหารเม็ดทีละเม็ด กินไป5วัน วันที่6 น้องกินอาหารเม็ดจากถ้วยได้เอง โอ้ยยยย...ดีใจที่สุด..เพราะเราก็เครียด ป้อนทีละเม็ด ตลอด5วัน กลัวว่าถ้าเราไม่อยู่บ้านน้องจะอดแน่ หลังจากนั้น น้องกลับมากินอาหารเม็ดได้เอง เราก็ป้อนTK9 จนหมดกล่อง แล้วจึงหยุดให้กินTk9 ทุกวันนี้ น้อง CCC แทบจะน้องสิงถ้วยอาหารเลยค่าาาาาา ”

.

👩‍💼 “AAA BBB(ย้ายไปอยู่บ้านใหม่แล้ว)”

.

👩‍💼 “CCC ได้อยู่เป็นเจ้าแม่คุมน้องๆตัวอื่นต่อค่ะ ”

.

👩‍💼 “เลี้ยงแมวเหมือนลูกค่ะ.. อะไรว่าดี ต้องลองค่ะ แนะนำไปหลายบ้านแล้วค่ะ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝️ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝️ ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#RetailPriceOfTK9-S

#HowToOrderTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ

#อาหารเสริมบำรุงสัตว์ช่วงให้นม

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

26/9/2565

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.