หน้าหลัก > บทความประจำเดือน April 2022
บทความประจำเดือน April 2022
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลมะเร็ง

โพสต์นี้เป็นตัวอย่างของสุนัขอายุ 9 ปี เป็น #มะเร็ง ในระยะลุกลามจนมีอาการ #ข้อบวม และเป็น #แผลเรื้อรัง ทำให้เคลื่อนไหวน้อยลง นอนทั้งวัน กินอาหารได้น้อย เจ้าของยินดีให้เผยแพร่เพื่อเป็นข้อมูลแก่เจ้าของสัตว์ที่ทุกข์ใจด้วยอาการป่วยของสุนัขที่คล้ายๆ กัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 30 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นFIPขึ้นระบบประสาท

#FIP (Feline infectious peritonitis) หรือ #โรคเยื่อบุช่องท้องอักเสบ เป็นอีกหนึ่งโรคที่สร้างความทุกข์ให้กับเหล่า #ทาสแมว เนื่องจากเป็นโรคที่รักษายากและค่าใช้จ่ายในการรักษาสูงมาก โพสต์นี้เป็นตัวอย่างที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุงแมวที่ป่วยเป็น FIP แบบเปียกหลังจากหยุดการใช้ยาแบบฉีด

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 27 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S
#กรณีบำรุงสุนัขมะเร็งที่ผ่าตัดไม่ได้

😑เป็นที่ทราบกันดีว่าในกรณีที่การผ่าตัดมีความเสี่ยงที่สัตว์จะเสียชีวิตสูงคุณหมอมักเลือกที่จะไม่ผ่าตัดให้และแนะนำให้เจ้าของสัตว์หาวิธีดูแลเชิงประคับประคอง ☝🏾โพสต์นี้เป็นตัวอย่างที่เจ้าของสัตว์ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุงประคับประคองน้องหมาพันธุ์ชิสุแสนรักที่เลี้ยงมา 14 ปี หนัก 6 kg. เป็นมะเร็งตับและมีนิ่วในไต ตาข้างหนึ่งบอดเนื่องจากความดันลูกตาสูงมีเลือดคั่งในตามาตลอด
 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 26 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขหลังผ่าตัดมะเร็ง

โพสต์นี้ขอเอาใจผู้ที่สอบถามมาหาตัวอย่างการใช้ #TK9-S ในสุนัขค่ะ เคสนี้น่าสนใจตรงที่เป็นสุนัขที่เป็นมะเร็งและเข้ารับการผ่าตัดรอบที่ 2 หลังจากคุณหมอตรวจพบว่ามีเนื้องอกเพิ่ม เจ้าของติดต่อมาสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แล้วตัดสินใจสั่งซื้อขนาดทดลอง 1 แผง (มี 10 capsules) เพื่อลองดูการตอบสนองของน้องหมา ภาพน้องหมาที่ดูสดใสร่างเริง เป็นผลจากการใช้เพียง 3 วัน โดยเริ่มใช้หลังจากผ่าตัดได้ 3 วัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 25 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวชักบ่อย

😊โพสต์นี้เป็นอาการที่แปลกไปจากโพสต์ก่อนๆ ค่ะ เป็นเรื่องของ #แมวชักบ่อยโดยที่เจ้าของไม่ทราบสาเหตุ หลังจากเจ้าของทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุงแมวมาเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนจนมั่นใจว่ามีส่วนช่วยให้อาการชักไม่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา จึงยินดีเล่าประสบการณ์ให้ฟังเผื่อจะเป็นประโยชน์กับท่านที่มีปัญหาคล้ายๆ กันค่ะ

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 23 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีสุนัขชิวาวาตับอักเสบเฉียบพลันคาดว่าจากสารเคมี

🎯โพสต์นี้เป็นรีวิวที่ได้รับข้อมูลจากโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งที่มีประสบการณ์ใช้ #TK9 ประกอบการรักษาอาการเกี่ยวกับการทำงานของตับมาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เป็นกรณีของสุนัขชิวาวาเพศเมีย อายุ 1 ปี 11 เดือน หนัก 3.9 กิโลกรัม

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 09 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์

😊โพสต์นี้เป็นรีวิวที่ได้รับจากเจ้าของแมวผู้ติดต่อมาสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ #TK9-S เพื่อใช้กับแมวที่เป็นเอดส์มาเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งทางเราได้ แนะนำให้ทดลองใช้แบบแผงก่อนเพื่อดูการตอบสนองแล้วค่อยพิจารณาสั่งซื้อแบบกล่อง หลังจากทดลองใช้แบบแผง เจ้าของได้สั่งซื้อแบบกล่องไปใช้ต่อเนื่องแล้วแจ้งผลการตรวจเลือดหลังพบคุณหมอให้เราทราบด้วยความดีใจ และยินดีให้เรานำเรื่องราวและภาพของน้องแมวมาประชาสัมพันธ์โดยไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 08 Apr, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีสุนัขชิสุค่าตับสูง

😊โพสต์นี้เป็นรีวิวที่ได้รับจากสัตวแพทย์หญิง👩‍⚕️ท่านหนึ่งที่ติดต่อเข้ามาขอรับตัวอย่างไปทดลองใช้เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2565 คุณหมอได้นำไปใช้กับสุนัขชิสุของคลินิกเอง อายุ 3 ปี หนัก 5.8 กิโลกรัม ใช้เฉพาะ #TK9-S 2 แคปซูล/วัน เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้วส่งผลกลับมาให้เราทราบเมื่อวานค่ะ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 06 Apr, 2022
อ่านต่อ

📣📣📣เรียนเชิญเจ้าของฟาร์มสัตว์เลี้ยง #ทดลองใช้ผลิตภัณ์จากงานวิจัย #TK9-S #คิดค้นโดยสัตวแพทย์เพื่อทางเลือกใหม่ที่สัตวแพทย์มั่นใจได้

📌สิทธิพิเศษ - เมื่อมั่นใจในประสิทธิภาพแล้ว และต้องการสั่งใช้ในฟาร์ม เรายินดีมอบ #ส่วนลดพิเศษสำหรับฟาร์ม เมื่อเริ่มสั่งซื้อครั้งแรกภายใน 1 เดือนนับจากรับตัวอย่าง

.

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 04 Apr, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.