ผลการค้นหา : FIP
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 53)

#รีวิวกรณีใช้บำรุงแมวเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

รีวิวนี้ได้รับจากลูกค้าประจำท่านหนึ่งที่ปรกติสั่ง #TK9-S ไปบำรุงแมวที่มีค่าตับและค่าไตสูง แล้วมีแมวอีกตัวที่มีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบจึงลองสั่งไปทดลองใช้ ได้ผลดีจึงต้องการเล่าประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 06 Mar, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 52)

#กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์แมวกับแมวท่อปัสสาวะอุดตัน

รีวิวนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองสั่งไปบำรุงแมวที่ถูกกัดและติดเชื้อ #เอดส์แมว มา และลองใช้บำรุงแมวที่มีอาการ #ท่อปัสสาวะอุดตัน ดูด้วย หลังจากใช้แล้วอาการดีขึ้นทั้งคู่ทางเราจึงเรียนเชิญให้เล่าประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นขอมูลอ้างอิงสำหรับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 05 Mar, 2023
อ่านต่อ

#เซฟเก็บไว้เลย 🐶🦊เจ้านายป่วยสั่งได้ทันที
#มีนายต้องมีTK9-S เพราะช่วยให้ #ฟื้นตัวไว
#ReviewAboutTK9-S
 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 02 Mar, 2023
หมวดหมู่
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 51)

#รีวิวจากผู้ใช้ครบ1ปีกรณีบำรุงแมวมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกับแมวลูคิเมีย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสัตว์ป่วย #TK9-S เริ่มทดลองวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เนื่องจากเป็น #ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน จึงมีผู้ทดลองสั่งซื้อไม่มากนักในเดือนแรก ในโอกาสครบรอบ 1 ปี เราจึงเรียนเชิญลูกค้าท่านหนึ่งที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เป็นระยะๆ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ให้รีวิวประสบการณ์การใช้ และทางบริษัทตั้งใจทำภาพโพสต์เป็นที่ระลึกให้กับเจ้าของและแมว ขอให้น้องแมวทั้งสองแข็งแรงไปอีกนานๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 18 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นหวัดแมวหายใจทางปากไอน้ำลายยืด

.

มีแมวจำนวนมากเมื่อเป็น #หวัดแมว แล้วมีน้ำมูกมากทำให้ #หายใจลำบาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้ TK9-S บำรุงแมวสองตัวที่เป็นหวัดแมวแล้วมีน้ำมูกมากจนต้องหายใจทางปากและมี #น้ำลายยืด นอนลำบากอยู่หลายวัน หลังจากทดลองใช้แล้วอาการดีขึ้นเจ้าของแมวจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 17 Feb, 2023
อ่านต่อ

#เกษตรแฟร์ #KUFAIR2023

#WintegrateBiotech เจ้าของผลิตภัณฑ์ #TK9-Sได้รับเชิญเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่รับถ่ายทอดผลงานวิจัยสู่การพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ในงานเกษตรแฟร์ ระหว่าง 3-11 กพ 66

 

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 02 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้TK9-S บำรุงแมวสูงวัยที่เป็น #โรคหัวใจ มี #ค่าไตสูง #ค่าตับสูง และยังพบว่าเป็น #เชื้อราเรื้อรัง หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งเจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 22 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและเอดส์แมว

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองสั่ง TK9-S ไปบำรุงแมวที่เป็น #มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และ #เอดส์แมว หลังจากทดลองใช้เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 21 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวที่ไม่ป่วยและที่เป็นไข้หัดแมว

ไข้หัดแมวเป็นอีกโรคหนึ่งที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเจ้าของแมวเป็นอย่างมาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่ง TK9-S ไปบำรุงทั่วไปให้กับแมวที่ไม่ป่วย และบังเอิญมีหนึ่งตัวเกิดเป็นไข้หัดแมวจึงลองใช้เพื่อบำรุงหลังจากรับการรักษาจากสัตวแพทย์แล้ว เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 07 Jan, 2023
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.