หน้าหลัก > บทความประจำเดือน August 2022
บทความประจำเดือน August 2022
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวขี้หนาวไอหนักมาก

การไอ จาม หอบ หายใจดัง ในสัตว์เลี้ยงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอาการที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเจ้าของ เคสนี้เป็นกรณีที่แมวมีอาการไอเยอะและดังโดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าของได้ทดลองบำรุงด้วย #TK9-S แล้วพึงพอใจมากและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 27 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงป่วยหลายตัวมักต้องเหนื่อยกับการจัดหาสิ่งที่เหมาะสำหรับอาการต่างๆ ยิ่งเจออาการป่วยเรื้อรังก็ยิ่งสร้างความเหนื่อยยากทุกข์ใจในการดูแลจัดการแต่ละอาการในแต่ละวัน เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมว 3 ตัวที่มีอาการต่างกัน คือ #ปากอักเสบ #ขาหลังอ่อนแรง และ #ผิวหนังติดเชื้อรุนแรง หลังจากทดลองให้แต่ละตัวกิน TK9-S ติดต่อกันจนครบตัวละ 10 แคปซูล เจ้าของแมวพึงพอใจมากและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 25 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีสัตวแพทย์ใช้บำรุงแมวแผลติดเชื้อ

วันนี้เราได้รับข้อความติดต่อจากสัตว์แพทย์หญิงท่านหนึ่งที่เคยได้รับตัวอย่าง #TK9-s ไปทดลองใช้ โดยคุณหมอยินดีให้เผยแพร่ข้อความและภาพที่คุณหมอส่งมาให้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง

.

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 13 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขดุสูงวัยคันและหอบ

เจ้าของสุนัขหลายรายมีปัญหาในการพาสุนัขที่ดุมากไปหาสัตวแพทย์ หลายท่านจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงสุขภาพทั่วไปของสุนัข เพื่อลดความถี่ในการพาไปพบสัตว์แพทย์ โพสต์นี้เป็นตัวอย่างของการใช้ #TK9-S ในกรณีสุนัขอายุ 12 ปีที่ดุมากจนยากที่จะพาไปพบสัตว์แพทย์ เจ้าของทดลองสั่งใช้บำรุงไม่ให้อาการทรุดกว่าเดิม แล้วพบว่าได้ผลน่าพอใจจึงยินดีรีวิวประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงต่อเจ้าของสัตว์ท่านอื่น

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 02 Aug, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.