หน้าหลัก > บทความประจำเดือน May 2022
บทความประจำเดือน May 2022
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลจากภูมิแพ้

.

☝🏾อาการภูมิแพ้ในสัตว์มีหลากหลายรูปแบบ โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขซึ่งเป็นทันตแพทย์ที่มีสุนัขแสนรักสองตัวเป็นภูมิแพ้ทั้งคู่ สนใจสั่งซื้อ #TK9-S เพื่อบำรุงน้องทั้งสอง แล้วพบว่าแผลอักเสบจากภูมิแพ้ของสุนัขดีขึ้นจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 30 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวมีแผลเน่า

🐈แมวมักมีพฤติกรรมชอบออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน บ่อยครั้งที่กลับมาด้วยบาดแผลสดจากการกัดกับแมวตัวอื่น โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากลูกค้าท่านหนึ่งที่พบแมวจรเป็นแผลสดเต็มตัว มีกลิ่นแผลเน่าแล้วอยากช่วยเหลือจึงทดลองสั่งซื้อ #TK9-S 1 กล่องเพื่อบำรุงแมวตัวนี้และแมวของตนเองอีก 2 ตัว แล้วยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านอื่น แม้ Highlight ของรีวิวนี้จะเป็นกรณีแมวมีแผลเน่า อีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจคือลูกค้าท่านนี้จัดสรรปริมาณและความถี่ในการให้ TK9-S แก่แมวแต่ละตัวซึ่งมีอาการต่างกันตามระดับความจำเป็นเร่งด่วนได้อย่างคุ้มค่าเกิดประโยชน์กับแมวทั้งสามตัวไปพร้อมๆ กัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 28 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแผลมะเร็งรก่อนและระหว่างทำคีโม

☝🏾 มะเร็งเป็นโรคที่พบบ่อยทั้งในสุนัขและแมว โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของสุนัขที่เป็นมะเร็งผิวหนังซึ่งได้เคยทำการผ่าตัดแล้วแต่ไม่หมด จำเป็นต้องทำคีโม เจ้าของได้ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุง แล้วพบว่าแผลมะเร็งแห้งเร็วทันการทำคีโมตามแผน หลังจากจำเป็นต้องเลื่อนนัดเพราะแผลยังไม่สมานดี จึงยินดีแชร์ประสบการณ์

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 25 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขถุงน้ำดีอักเสบ

☝🏾อาการถุงน้ำดีอักเสบเป็นกรณีที่พบไม่บ่อยเท่าตับอักเสบหรือไตวาย โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของสุนัขที่น้องหมามีอาการถุงน้ำดีอักเสบและได้ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุง แล้วพบว่าค่าถุงน้ำดีลดลงในระดับที่น่าพึงพอใจ สัตว์ดูสดใส มีแรงขึ้น จึงยินดีแชร์ประสบการณ์

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 15 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวที่ค่าตับสูงหลังจากพยายามคุมค่าไต

บ่อยครั้งที่การรักษาอาการของตับไปมีผลต่อค่าไต หรือพยายามคุมค่าไตแต่กลับทำให้ค่าตับสูงขึ้นจากการใช้ยาบางชนิด โพสต์นี้เป็นกรณีของแมวที่ได้ผ่านการรักษาไตจนคุมค่าไตได้แต่พบว่าค่าตับกลับสูงขึ้น เจ้าของแมวจึงมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยบำรุงตับ แล้วได้ทดลองใช้ #TK9-S แบบแผงแล้วพอใจกับสุขภาพของแมวจึงสั่งซื้อต่อเนื่องและยินดีแชร์ประสบการณ์

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 13 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มใช้บำรุงแมวเลือดจาง

😀โพสต์นี้เป็นตัวอย่างการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสัตว์ #TK9-S โดยเจ้าของฟาร์มแมว ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งของผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ TK9-S ที่ไม่ใช่สถานพยาบาลสัตว์ เจ้าของเรื่องได้ติดต่อมายังเพจครั้งแรกประมาณปลายเดือนมีนาคม 2565 และได้รับตัวอย่างไปทดลองใช้ฟรี 1 กล่อง แล้วได้ติดต่อขอซื้อใช้เพิ่มเติมเพื่อไปทดลองใช้ในกรณีต่างๆ ซึ่งถือเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับเจ้าของฟาร์มแมวรายอื่นๆ และสำหรับ #ทาสแมว เราจึงขออนุญาตเจ้าของฟาร์มในการจัดทำรีวิวนี้

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 09 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวหลังผ่าตัดเนื่องจากตกตึก5ชั้น

เมื่อวันที่ 1/5/65 ได้มีคอมเม้นต์หนึ่งในโพสต์ของเราซึ่งเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ #TK9-S กับแมวหลังผ่าตัดเนื่องจากตกจากที่สูง เราจึงติดต่อเจ้าของคอมเม้นต์เพื่อขออนุญาตนำคอมเม้นต์ดังกล่าวและข้อมูลที่ได้รับมาจากการสั่งซื้อมาเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านอื่นๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 02 May, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.