ผลการค้นหา : %E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S (เรื่องที่ 51)

#รีวิวจากผู้ใช้ครบ1ปีกรณีบำรุงแมวมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกับแมวลูคิเมีย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสัตว์ป่วย #TK9-S เริ่มทดลองวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เนื่องจากเป็น #ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน จึงมีผู้ทดลองสั่งซื้อไม่มากนักในเดือนแรก ในโอกาสครบรอบ 1 ปี เราจึงเรียนเชิญลูกค้าท่านหนึ่งที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เป็นระยะๆ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ให้รีวิวประสบการณ์การใช้ และทางบริษัทตั้งใจทำภาพโพสต์เป็นที่ระลึกให้กับเจ้าของและแมว ขอให้น้องแมวทั้งสองแข็งแรงไปอีกนานๆ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 18 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นหวัดแมวหายใจทางปากไอน้ำลายยืด

.

มีแมวจำนวนมากเมื่อเป็น #หวัดแมว แล้วมีน้ำมูกมากทำให้ #หายใจลำบาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้ TK9-S บำรุงแมวสองตัวที่เป็นหวัดแมวแล้วมีน้ำมูกมากจนต้องหายใจทางปากและมี #น้ำลายยืด นอนลำบากอยู่หลายวัน หลังจากทดลองใช้แล้วอาการดีขึ้นเจ้าของแมวจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 17 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้TK9-S บำรุงแมวสูงวัยที่เป็น #โรคหัวใจ มี #ค่าไตสูง #ค่าตับสูง และยังพบว่าเป็น #เชื้อราเรื้อรัง หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งเจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 22 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

🐈🐕สัตว์เลี้ยงเมื่อสูงอายุก็มักมีภาวะถดถอยในระบบต่างๆ ในหลายกรณีการดูแลแบบประคับประคองเหมาะกว่าการรักษาด้วยการผ่าตัด เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงสุนัขสูงวัยที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 13 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขภูมิแพ้มานานหลายปีคอแดงคันตัว

มีสุนัขจำนวนมากเป็นภูมิแพ้ที่แสดงอาการที่ผิวหนัง โดยมักทำให้เกิดอาการคัน หลายรายเกาจนเกิดเป็นแผล หรือขนร่วง เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขที่เป็นภูมิแพ้มาหลายปี คอแดง และคันตัว ได้รับตัวอย่าง #TK9-S จากคุณหมอท่านหนึ่งไปทดลองใช้แล้วติดต่อสั่งซื้อกับบริษัท และยินดีเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับท่านที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 09 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงป่วยหลายตัวมักต้องเหนื่อยกับการจัดหาสิ่งที่เหมาะสำหรับอาการต่างๆ ยิ่งเจออาการป่วยเรื้อรังก็ยิ่งสร้างความเหนื่อยยากทุกข์ใจในการดูแลจัดการแต่ละอาการในแต่ละวัน เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมว 3 ตัวที่มีอาการต่างกัน คือ #ปากอักเสบ #ขาหลังอ่อนแรง และ #ผิวหนังติดเชื้อรุนแรง หลังจากทดลองให้แต่ละตัวกิน TK9-S ติดต่อกันจนครบตัวละ 10 แคปซูล เจ้าของแมวพึงพอใจมากและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 25 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นหลายอาการและหูอักเสบเรื้อรัง

สัตว์สูงวัยมักมีสภาวะโรคมากกว่า 1 อย่าง โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขท่านหนึ่งใช้ #TK9-S เป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงน้องหมาอายุ 13 ปีที่มีโรคประจำตัวคือ ภูมิแพ้ ปอดชื้น ตามองไม่ชัด นอกไปกว่านั้นยังมีอาการหูอักเสบเรื้อรังจนทำให้เดินคอเอียง จำเป็นต้องใช้สเตียรอยด์ อีกทั้งยังมีอาการเริ่มต้นของถุงน้ำดีอักเสบ หลังจากใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน ตรวจผลเลือดพบว่าค่าถุงน้ำดีดีขึ้นและคอดูเอียงน้อยลง เจ้าของได้ติดต่อมาเล่าอาการให้ทางเราทราบ เราจึงเรียนเชิญให้แชร์ประสบการณ์แก่ผู้ที่มีปัญหาสัตว์เลี้ยงคล้ายๆ กัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 09 Jul, 2022
อ่านต่อ

#WintegrateBiotech เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสัตว์ #TK9-S ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมของ #สัตวแพทยสภา ประจำปี 2565 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 17 Jun, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีใช้1กล่องกับแมว3ตัว

😄โพสต์นี้มาจากการที่เราได้รับโทรศัพท์จากคุณลูกค้าท่านหนึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ติดต่อมาสอบถามว่าผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายที่ใดบ้าง แล้วแนะนำให้ติดต่อไปยังโรงพยาบาลสัตว์ที่ใช้บริการอยู่ประจำให้ช่วยเอาไปจำหน่ายด้วยเพราะตนชื่นชอบมาก หลังจากฟังเรื่องราวการนำผลิตภัณฑ์ 1 กล่องไปใช้เรารู้สึกถึงความดีใจของคุณลูกค้าท่านนี้จึงอยากทำโพสต์นี้เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับคุณลูกค้า และเป็นความภูมิใจของเราด้วยที่ได้เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของสัตว์ไปพร้อมๆ กับสร้างความสุขให้กับลูกค้า

 

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 09 Jun, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวค่าตับสูงเพื่อเตรียมทำหมัน

☝🏾ก่อนการทำหมันสัตว์สัตวแพทย์มักตรวจเช็คความพร้อมด้านต่างๆ ของสัตว์ 🎯โพสต์นี้เกี่ยวกับแมวที่มีค่าตับสูงจนสัตวแพทย์แนะนำให้เจ้าของหาวิธีบำรุงและรอจนกว่าค่าตับจะอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยเพียงพอที่จะทำหมันได้ เจ้าของแมวจึงทดลองใช้ #TK9-S ตามคำแนะนำของคุณหมอ เป็นเวลา 15 วัน แล้วพอใจในการตอบสนองของแมวจึงยินดีรีวิวให้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับท่านอื่น

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 07 Jun, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.