หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นหวัดแมวหายใจทางปากไอน้ำลายยืด
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นหวัดแมวหายใจทางปากไอน้ำลายยืด
Images/Blog/vEeYqit4-07 20230218 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 17 Feb, 2023
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นหวัดแมวหายใจทางปากไอน้ำลายยืด

.

มีแมวจำนวนมากเมื่อเป็น #หวัดแมว แล้วมีน้ำมูกมากทำให้ #หายใจลำบาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้ TK9-S บำรุงแมวสองตัวที่เป็นหวัดแมวแล้วมีน้ำมูกมากจนต้องหายใจทางปากและมี #น้ำลายยืด นอนลำบากอยู่หลายวัน หลังจากทดลองใช้แล้วอาการดีขึ้นเจ้าของแมวจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝️เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคล สถานที่ ชื่อสินค้าอื่น เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด ผู้รีวิวเรียกผลิตภัณฑ์ว่า “ยา” แต่ผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีส่วนประกอบมากกว่า วิตามิน

.

📆 Timeline เป็นดังนี้

.

📌27/05/65 – เจ้าของแมวติดต่อผ่านช่องทาง Inbox มาสอบถามข้อมูล เกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่น เพื่อจะนำไปบำรุงแมวที่มีอาการสำไส้ติดเชื้อ ไม่ยอมกินอาหาร ได้ฉีดยามาแล้ว 3 วัน แอดมินแจ้งว่าสามารถใช้บำรุงเพื่อช่วยให้ฟื้นตัวไวขึ้นได้ และให้ข้อมูลอื่นๆ ประกอบการพิจารณา

.

📌29/05/65 – เจ้าของแมวแจ้งว่าสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ www.wintegratebiotech.com แล้วและสั่งซื้อขนาดทดลอง เพื่อรับแถม 5 แคปซูลฟรี 1 ครั้งและสะสมคะแนนได้ แอดมินจัดส่งในวันเดียวกัน

.

📌16/12/65 - เจ้าของแมวติดต่อมาสั่งซื้อเพิ่ม 10 แคปซูล แอดมินได้สอบถามถึงการตอบสนองของแมวในครั้งก่อน ได้คำตอบว่า

.

👱‍♀️”หายก่อนของมาถึงค่ะ”

.

👱‍♀️”แต่ก็ใช้ตอนป่วยอย่างอื่นค่ะ”

.

📌19/12/65 - เจ้าของแมวส่งข้อความมาว่า

.

“ของถึงก็ให้น้องกินเลยค่ะ น้องเป็นหวัดแมว ตัวนึงน้ำลายยืด+หายใจทางปาก อีกตัวไอ+หายใจทางปาก ไปหาหมอแล้วไม่ดีขึ้น แต่พอกิน ไม่ได้หลับมา 2-3 วัน แต่พอกิน TK-9 ครั้งแรกแล้ว น้ำลายที่ยืดแทบไม่มีเลยค่ะ อีกตัวก็ไม่อ้าปากตลอดเวลาแล้ว ดีใจมากค่ะที่น้องดีขึ้น”

.

📌17/2/66 แอดมิน เห็นว่ามีลูกค้าหลายรายสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการใช้ในแมวที่เป็น #หวัดเรื้อรัง #ไอ #น้ำมูกเยอะ หรือ #หอบ ทำให้นึกถึงกรณีนี้ จึงติดต่อเจ้าของแมวเรียนเชิญให้เล่าประสบการณ์การใช้ TK9-S กับอาการดังกล่าวของแมวเพื่อเป็นข้อมูลต่อผู้อื่น เจ้าของแมวยินดี และให้ข้อมูลดังนี้

.

👱‍♀️”น้องติดหวัดจากแมวในบ้าน มีอาการ ไอ ต่อมาเริ่มมีน้ำมูก ตัวสีส้มเหงือกซีด และหายใจทางปาก ตัวลายน้ำลายยืดตลอดเวลา ทำให้น้องไม่ได้หลับเป็นเวลา 4 -5 วัน กินยาและวิตามินแบบเจลที่หมอจัดมาก็ไม่ดีขึ้น จึงสั่ง TK9-S มาให้น้องกิน โดยกินวันละ 1 แคปซูล ผ่านไปแค่วันเดียว น้องตัวสีส้มจากที่ต้องอ้าปากตลอดเวลา( หายใจทางปาก ) ก็หุบปากได้ ไม่ต้องหายใจทางปากแล้วค่ะ น้องตัวลายก็น้ำลายยืดน้อยลง กินต่อเนื่องน้ำลายไม่ยืดแล้ว และสามารถนอนหลับได้สนิท”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝️TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนและเอนไซม์คุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝️ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

🛎🛎🛎สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#ReviewAboutTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ช่องปากอักเสบ #ภูมิแพ้ #เชื้อราเรื้อรัง #หวัดเรื้อรัง #หอบหืด #กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

17/2/2023

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.