หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล
#ReviewAboutTK9-S #กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล
Images/Blog/WFxZq0jd-07 20220825 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 25 Aug, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงป่วยหลายตัวมักต้องเหนื่อยกับการจัดหาสิ่งที่เหมาะสำหรับอาการต่างๆ ยิ่งเจออาการป่วยเรื้อรังก็ยิ่งสร้างความเหนื่อยยากทุกข์ใจในการดูแลจัดการแต่ละอาการในแต่ละวัน เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมว 3 ตัวที่มีอาการต่างกัน คือ #ปากอักเสบ #ขาหลังอ่อนแรง และ #ผิวหนังติดเชื้อรุนแรง หลังจากทดลองให้แต่ละตัวกิน TK9-S ติดต่อกันจนครบตัวละ 10 แคปซูล เจ้าของแมวพึงพอใจมากและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝🏾เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคลเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว และปกปิดชื่อผลิตภัณฑ์อื่นเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด

.

📅 Timeline เป็นดังนี้

.

📌 2/6/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาทาง LINE: @tk9thailand แล้วให้ข้อมูลพร้อมสอบถามว่า

.

👩 “แมวเป็นโรคผิวหนังทั้งตัว สะเก็ดเม็ดใหญ่ๆ คัน เกา .ตัวนี้ช่วยได้ไหม”

.

👩 “แมวแก่ อีกตัว ขาหลังไม่มีแรง ข่วยได้ไหม”

.

👩 “ทานยังไงคะ วันละกี่เม็ด แมว นน.ไม่เกิน 5 กก.”

.

👩‍💻 แอดมิน ตอบว่า หากอาการต่างๆ มาจากการขาดสารอาหารที่จำเป็น ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงแล้วเกิดโรคต่างๆ TK9-S ซึ่งเป็นอาหารเสริม มีส่วนช่วยให้สัตว์ มีแรง กินเก่งขึ้น อักเสบน้อยลง ถ้าสัตว์หนักไม่เกิน 5 kg จะใช้เพียง 1-2 capsule ต่อวัน สามารถทดลองสั่งแบบแผงเพื่อลองใช้ได้ 5-10 วัน ซึ่งเพียงพอที่จะเห็นการตอบสนองว่าน้องดูแข็งแรง กินได้มากขึ้น สดใสขึ้นหรือไม่ เนื่องจากสัตว์แต่ละตัวตอบสนองไม่เหมือนกัน จึงมักจะแนะนำให้ลูกค้าเริ่มจากขนาดทดลอง เจ้าของแมวทราบข้อมูลและราคาแล้วขอไปพิจารณา

.

📌 6/6/65 – เจ้าของแมวติดต่อสั่งซื้อขนาดทดลอง 10 แคปซูล ราคา 450 บาท และสมัครสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์ www.wintegratebiotech.com เพื่อได้รับฟรี 5 แคปซูล 1 ครั้งแอดมินจัดส่งให้ในวันเดียวกัน

.

📌 24/6/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งเพื่อสั่งเพิ่ม 1 กล่อง (30 แคปชูล) และให้ข้อมูลว่า

.

👩 “ตัวที่เป็นโรคผิวหนัง แผลแห้ง สะเก็ดหลุดร่อนออกหมดแล้วค่ะ ยังเหลือแผลแดงๆนิดหน่อย”

.

👩 “ส่วนตัวที่ขากลังอ่อนแรง ขามีกำลังมากขึ้นค่ะ เดินไม่ค่อยเป๋แล้ว เลยต้องสั่งให้กินต่ออีกค่ะ”

.

👩 “และมีแมวแก่อีกตัว ปากอักเสบ ทานอาหารเม็ดไม่ได้ กินได้แต่อาหารเปียก

เลยจะให้กินท้้ง 3 ตัวเลยค่ะ เห็นผลดีมากๆเลย”

.

👩 “แมวแก่ ปากอักเสบ ยังไม่เคยทานค่ะ เด๋วทานแล้ว รอบหน้าพี่จะมาบอกผลนะคะ แต่คิดว่า ต้องดีขึ้นค่ะ”

.

📌 24/8/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาอีกครั้งเพื่อสั่งเพิ่มอีก 1 กล่อง (30 แคปชูล) และให้ข้อมูลว่า

.

👩 “ตัวอื่นหายหมดแล้ว เหลือตัวเดียว ยังไม่หาย แค่ดีขึ้นค่ะ ต้องกินต่อเนื่อง”

.

👩 “รอบก่อนแบ่ง 3 ตัว รอบนี้ให้เค้ากินตัวเดียวเลยค่ะ”

.

👩 “เดี๋ยวมารีวิวให้นะคะ” (เจ้าของแมวหายไปสักครู่หนึ่ง แล้วส่งรูปแมว 3 ตัว มา)

.

👩 “ปากอักเสบ 1

ขาไม่มีแรง 1

ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ”

.

👩 “ตัวสุดท้าย ผิวหนังอักเสบ เชื้อรา ขนร่วงค่ะ”

.

👩 “AA (ชื่อแมวตัวแรก) ดีขึ้นมากๆค่ะ กินอาหารได้มากขึ้น ร้องเสียงดัง”

.

👩 “BB (ชื่อแมวตัวที่สอง) เดินแล้วล้มๆ ใช้ขาหลังกระโดดไม่ได้ ปัจจุบันเดินได้ กระโดดได้ค่ะ แต่ที่สูงยังไม่ได้ค่ะ อาจต้องกินต่ออีกสักหน่อย”

.

👩 “CC (ชื่อแมวตัวที่สาม) กินครั้งแรก วันละเม็ด 10 วัน แผลที่เยิ้มน้ำเหลือง แห้ง ขนเริ่มขึ้นเยอะ แต่ตรงใบหน้า ข้างหู ยังไม่หายดีค่ะ”

.

👩 “รอบก่อน แบ่งทาน 3 ตัวๆละ 10 เม็ดค่ะ”

.

👩‍💻 แอดมิน ได้เรียนเชิญให้เจ้าของแมวเล่าอาการและผลการใช้ของแมวแต่ละตัวเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน เจ้าของแมวยินดีให้ข้อมูลดังต่อไปนี้

.

👩 “AA : เพศเมีย อายุ 13 ปี มีอาการปากอักเสบ กลิ่นปากแรง กินอาหารเม็ดไม่ได้ ซึม นอนอย่างเดียว จึงสั่ง TK9 มาให้ลองกินครั้งแรก 10 เม็ด กินวันละ 1 เม็ด จากอาการซึม ไม่กินอาหาร ยอมกินอาหารเปียกที่ผสม TK9 ค่ะ และกินได้มากขึ้นๆ จนปัจจุบัน ทานอาหารเปียกได้ดี ทานได้เยอะ ออกไปชมวิว ตรงโรงรถ ไปนอนตากแดด เล่นกับเจ้าของ ร้องเสียงดัง ดีใจมากค่ะ

ทานไปแค่ 10 เม็ดเอง เยี่ยมเลยค่ะ”

.

👩 “BB : เพศผู้ อายุ 6 ปี มีอาการขาหลังอ่อนแรง เดินไม่ได้ กระโดดไม่ได้ แต่ยังทานอาหารได้ปกติ ร่าเริงดี จึงสั่ง TK9 มาให้กิน 10 เม็ดกินวันละ 1เม็ด สังเกตุว่า น้องเริ่มเดินได้ดีขึ้น กระโดดได้ประมาณโซฟา แต่ที่สูง เช่นหลังตู้ ยังไม่ได้ คงต้องกินต่อเนื่องค่ะ แต่แค่นี้ ก็ดีใจมากแล้วค่ะที่น้องกลับมาเดินได้ กระโดดได้ แม้จะได้ไม่สูงมาก ขอบคุณ TK9 ค่ะ”

.

👩 “CC : เพศเมีย อายุ 4 ปี มีอาการผิวหนังติดเชื้อรุนแรง แผลมีน้ำเหลืองเยิ้ม กลิ่นคาว ขนร่วงเป็นกระจุก เป็นหย่อมๆ มีอาการคัน เกาตลอดเวลา หลบไปนอนที่สูง ไม่ยอมออกไปชมวิวหน้าบ้าน (ปกติ ชอบนอนตากแดดตอนเช้าๆ นอนชมวิว) กินอาหารได้น้อยลง พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ รักษาโรคผิวหนังมานานมาก แต่อาการทรงๆ ไม่หายขาด(แค่ยาทาภายนอกค่ะ สเปรย์ฆ่าเชื้อ อาบน้ำบ่อยๆ) น่าจะเกียวกับภูมิคุ้มกันในร่างกายของเค้า อยู่ในระดับแย่ เลยสั่ง TK9 มาให้กิน 10 เม็ด กินวันละ 1 เม็ด ผสมอาหารเปียก ทานจนครบ 10 วัน แผลเยิ้มๆ แห้งสนิท แผลตกสะเก็ดและสะเก็ดหลุดร่วง ขนเริ่มขึ้นเยอะมาก น้องตอบสนองกับ TK9 ระดับดีมากค่ะ แนะนำสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีอาการโรคผิวหนังแบบนี้ เป็นการสร้างภูมิให้น้องเพิ่มขึ้น ทำให้อาการดีวันดีคืนเลยค่ะ ปัจจุบัน ยังไม่หายขาดนะคะ จึงต้องให้กิน TK9 ต่อเนื่องต่อไปควบคู่ไปกับการอาบน้ำ พ่นยาฆ่าเชื้อภายนอกด้วยค่ะ”

.

👩 “สรุป แมว 3 ตัว ไม่ได้พาไปรักษาที่คลินิก หรือ รพ.สัตว์เลยค่ะ ใช้ TK9 อย่างเดียวค่ะ ยอมรับเลย ตัวนี้ช่วยสัตว์เลี้ยงได้ดีมากๆ แนะนำทุกท่านนะคะ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝🏾TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝🏾 ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#RetailPriceOfTK9-S

#HowToOrderTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ

#อาหารเสริมบำรุงสัตว์ช่วงให้นม

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

25/8/2565

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.