หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง
Images/Blog/O2T0x9iG-07 20230122 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 22 Jan, 2023
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้TK9-S บำรุงแมวสูงวัยที่เป็น #โรคหัวใจ มี #ค่าไตสูง #ค่าตับสูง และยังพบว่าเป็น #เชื้อราเรื้อรัง หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งเจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝️เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคล สถานที่ ชื่อสินค้าอื่น เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด ผู้รีวิวอาจเรียกผลิตภัณฑ์ว่า “ยา” แต่ผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง ไม่มียาฆ่าเชื้อ หรือยาปฏิชีวนะประกอบอยู่

.

📆 Timeline เป็นดังนี้

.

📌 24/06/65 – เจ้าของแมวติดต่อผ่านช่องทาง Inbox มาสอบถามข้อมูล โดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับแมว ดังนี้

.

👱‍♀️ “สั่งเลยส่งวันนี้มั้ยคะ แมว XX (ชื่อเจ้าของ)ไม่ชอบทานยาเม็ด ป้อนยาก แก่มากแล้ว”

.

👱‍♀️ “ตอนนี้มีอาการไม่ทานอาหาร ซึม ท้องอืด ไม่ถ่าย”

.

👱‍♀️ “หมอบอกมีน้ำในปอด”

.

👱‍♀️ “แอดมินคะ แมวเปอร์เซียทานได้ใช่มั้ยคะ”

.

แอดมิน👩‍💻 ตอบว่าสามารใช้ได้ แล้วให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เจ้าของแมวพิจารณาข้อมูลแล้วสั่งซื้อขนาดทดลอง มี 10 แคปซูล ราคา 450 บาท แอดมินจัดส่งให้ในวันถัดมา

.

📌 4/12/65 – เจ้าของแมวสั่งเพิ่มขนาดทดลอง และสอบถามเพิ่มเติมว่า

.

👱‍♀️ “แมวพี่เป็นแผลแบบนี้ที่หน้า มันจะดีขึ้นใช่มั้ยคะ” (พร้อมส่งรูปประกอบ)

.

👱‍♀️ “ไปหาหมอ ทานยาหลายขนานแล้วไม่ดีขึ้นเลย”

.

👱‍♀️ “น้องเป็นโรคหัวใจ น้ำท่วมปอด พอทานยาขับน้ำ ค่าตับไตก้อขึ้น ส่วนแผลที่หน้านี่แต่ก่อนทานยาก้อแห้ง หมอคิดว่าน่าจะมาจากรากฟันอักเสบแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะมีโรคหัวใจ วางยาสลบไม่ได้เลยให้ทานยาฆ่าเชื้อคุมอาการแต่ผ่านมาสามอาทิตย์ที่ผ่านมาแผลขยายวงกว้างขึ้นค่ะทั้งที่ทานยาฆ่าเชื้อ”

.

แอดมิน👩‍💻 ตอบว่าสามารถใช้เพื่อช่วยให้แผลแห้งไวขึ้นได้ ช่วยบำรุงตับ ลดการอักเสบทั่วไป และแนะนำปริมาณการใช้

.

📌 8/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาสั่งเพิ่มขนาด 30 แคปซูล แอดมินจัดส่งให้ในวันถัดมา

.

📌 10/12/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาเล่าอาการแมวว่า

.

👱‍♀️ “แอดมินที่เคารพ อยากกรี๊ดดดคร่า หลังจากทานkd9วันละสองเม็ดมา5วัน น้อลแอบกินอาหารเม็ดตอนกลางคืนเองคร่า แม้จะไม่เยอะ แต่ก้อดีใจมากที่สุดเลย เพราะปกติน้อลไม่ทานอะไรเลย มีแต่คุงแม่ที่ต้องปั่นอาหารป้อนเค้าเช้าเย็น ตอนนี้เริ่มทานเองได้บ้าง แกะอาหารกระป๋องให้น้องก้อทานบ้างแล้ว ดีใจมากๆๆคร่า เดี๋ยววันจันทร์หมอนัดfollow upจะมารีวิวค่าเลือดอีกนะคะ กราบขอบคุณผู้คิดค้นและผลิตอาหารเสริมตัวนี้มากๆๆๆ อย่างน้อยมันทำให้คนที่เรารักมีความหวังในการมีชีวิตต่อ”

.

📌 4/1/66 – เจ้าของแมวติดต่อมาสั่งเพิ่มขนาด 30 แคปซูล

.

📌 21/1/66 – เจ้าของแมวติดต่อมาเล่าอาการแมวว่า

.

“มารีวิวคร่า หลังจากทานมาเดือนครึ่ง แมวค่าตับลดลงมาปกติแล้ว เหลือแต่ค่าไตกับค่าของเสียที่ยังเกินเกณฑ์ แต่ค่ามีแนวโน้มดีขึ้น น้องแมวจากที่คิดว่าจะไม่รอดเพราะอายุ16ปีแล้ว แถมเป็นโรคหัวใจ น้ำท่วมปอด เชื้อรา ไม่ยอมทานอาหารเลย ต้องป้อนกับสลิ้ง เอาแต่แอบไม่ร่าเริง ตอนนี้เหรอคะ ออกมาปรากฎตัวบ่อย แรงเยอะ โวยวายเก่ง เริ่มกินเองได้บ้าง สดใส ดูมีแรง”

.

“ดีใจมากๆๆเลยคร่า” (พร้อมส่งภาพบันทึกค่าไต ค่าของเสีย และค่าตับของน้องแมว)

.

“น้องคำรามเสียงดังมากช่วงหลัง นน.ขึ้นด้วย ไม่รู้แรงมาจากไหน”

.

แอดมิน 👩‍💻 เห็นว่าเป็นกรณีอาการซ้ำซ้อนที่น่าสนใจจึงเรียนเชิญเจ้าของแมวให้เล่าอาการและประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน เจ้าของแมวยินดีให้ข้อมูลดังนี้

.

👱‍♀️ “น้องแมวอายุ16ปี ป่วยด้วยโรคหัวใจ น้ำท่วมปอด ถูกปั๊มหัวใจมารอบนึงแล้ว น้องไม่ยอมทานอะไรเลย ต้องปั่นอาหารป้อนกับสลิ้ง แถมเป็นเชื้อราที่แก้มตอนภูมิตกอีก น้องต้องทานยาเยอะมาก จนค่าตับค่าไตค่าของเสียเริ่มสูงขึ้น น้องซึม ชอบเก็บตัว ไม่ร่าเริง จนมาเจอtk9 ลองให้tk9น้องทานช่วงสิบวันแรก วันละสองเม็ด เช้าเม็ดเย็นเม็ด หลังจากนั้นลดเหลือแค่เม็ดเดียวช่วงเช้า ทานต่อเนื่องมาตลอดหนึ่งเดือนครึ่ง ตอนนี้อาการต่างๆน้องดีขึ้นมากค่ะ ค่าไตค่าของเสียยังทรงตัว มีแนวโน้มลดลง ส่วนค่าตับกลับมาเป็นปกติแล้ว น้องดูสดใส มีแรง ออกมาปรากฏตัวบ่อยขึ้น ยอมทานอาหารเม็ดบ้างแล้ว แผลเชื้อรา อาการโรคหัวใจก้อดีขึ้นหลังจากทานtk9คู่กับยาคุณหมอ ดีใจมากที่สุดเลยค่ะ

ปล.ที่สำคัญน้องคำรามเสียงดังมากถ้าไม่พอใจ ตบเก่ง ขู่เก่ง โวยวายเก่ง ไม่รู้เอาแรงมาจากไหน จนทุกคนในบ้านแซวว่าเลือดไอ้เข้จากอาหารเสริมtk9แน่ๆๆๆ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนและเอนไซม์คุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

🛎🛎🛎 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#ReviewAboutTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #เอดส์แมว #หัดแมว #ค่าตับสูง #ช่องปากอักเสบ #ภูมิแพ้ #เชื้อราเรื้อรัง #หวัดเรื้อรัง #หอบหืด #กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

22/1/2023

 

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.