ผลการค้นหา : ลดการอักเสบทั่วไป
แสดง รายการ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวแก่ป็นโรคหัวใจค่าไตค่าตับสูงและเป็นเชื้อราเรื้อรัง

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองใช้TK9-S บำรุงแมวสูงวัยที่เป็น #โรคหัวใจ มี #ค่าไตสูง #ค่าตับสูง และยังพบว่าเป็น #เชื้อราเรื้อรัง หลังจากทดลองใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งเจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 22 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นหลายอาการและหูอักเสบเรื้อรัง

สัตว์สูงวัยมักมีสภาวะโรคมากกว่า 1 อย่าง โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขท่านหนึ่งใช้ #TK9-S เป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงน้องหมาอายุ 13 ปีที่มีโรคประจำตัวคือ ภูมิแพ้ ปอดชื้น ตามองไม่ชัด นอกไปกว่านั้นยังมีอาการหูอักเสบเรื้อรังจนทำให้เดินคอเอียง จำเป็นต้องใช้สเตียรอยด์ อีกทั้งยังมีอาการเริ่มต้นของถุงน้ำดีอักเสบ หลังจากใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน ตรวจผลเลือดพบว่าค่าถุงน้ำดีดีขึ้นและคอดูเอียงน้อยลง เจ้าของได้ติดต่อมาเล่าอาการให้ทางเราทราบ เราจึงเรียนเชิญให้แชร์ประสบการณ์แก่ผู้ที่มีปัญหาสัตว์เลี้ยงคล้ายๆ กัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 09 Jul, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีใช้บำรุงหลังผ่าตัดสำไส้

😊โพสต์นี้เป็นอีกรีวิวหนึ่งที่เราลุ้นและดีใจไปกับเจ้าของแมว และเรื่องราวจากวันแรกที่จนถึงวันที่ได้รับรีวิวน่าสนใจ และเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการประยุกต์ใช้ #TK9-S ที่อาจเป็นประโยชน์กับ #ทาสแมว ท่านอื่นๆ ค่ะ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 21 Mar, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

โดย #สัตวแพทย์ท่านแรก ที่ได้ติดต่อขอรับตัวอย่าง #TK9-S ไปใช้เป็น #อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย ตามที่เราได้ประกาศเรียนเชิญสัตวแพทย์ผ่านเฟสบุ๊คไปเมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 24 Feb, 2022
อ่านต่อ

#หนังสือขอบคุณTK9-S จาก #คณะสัตวแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน

สืบเนื่องจากการมอบผลิตภัณฑ์ #TK9-S อาหารเสริมสำหรับสุนัขและแมวที่พัฒนามาจากผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติและผ่านการทดลองทางคลินิคแล้ว แด่ #คณะสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 256ถ เพื่อนำไปใช้ #เป็นทางเลือกใหม่สำหรับสัตวแพทย์ได้เลือกใช้ประกอบการรักษาสัตว์เลี้ยง ในโรงพยาบาลในสังกัด

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 22 Feb, 2022
อ่านต่อ
อ่านต่อ

#เปิดตัวผลิตภัณฑ์TK9 

🎯 #TK9 แบรนด์น้องใหม่ที่นำผลงานวิจัยเกี่ยวกับ #จระเข้ มาต่อยอดให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม โดยผลิตภัณฑ์แรก คือ TK9-S มาจากการวิจัยเป็นเวลา 5 ปีของนักวิชาการ และบริษัทฯใช้เวลาอีก 3 ปีในการเก็บข้อมูลการใช้จริงจนมั่นใจและดำเนินกระบวนการทางธุรกิจจนมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องและผ่านกระบวนการผลิตเชิงพาณิชย์ที่ได้มาตฐาน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 28 Dec, 2021
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.