ผลการค้นหา : หมา
แสดง รายการ

#เกษตรแฟร์ #KUFAIR2023

#WintegrateBiotech เจ้าของผลิตภัณฑ์ #TK9-Sได้รับเชิญเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่รับถ่ายทอดผลงานวิจัยสู่การพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ในงานเกษตรแฟร์ ระหว่าง 3-11 กพ 66

 

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 02 Feb, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวที่ไม่ป่วยและที่เป็นไข้หัดแมว

ไข้หัดแมวเป็นอีกโรคหนึ่งที่สร้างความทุกข์ใจให้กับเจ้าของแมวเป็นอย่างมาก รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่ง TK9-S ไปบำรุงทั่วไปให้กับแมวที่ไม่ป่วย และบังเอิญมีหนึ่งตัวเกิดเป็นไข้หัดแมวจึงลองใช้เพื่อบำรุงหลังจากรับการรักษาจากสัตวแพทย์แล้ว เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 07 Jan, 2023
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวอายุ14ปี3ตัวเป็นโรคไตเบื่ออาหารไม่ร่างเริง

สัตว์เลี้ยงสูงวัยมักมีโรคประจำตัว เช่น โรคไต หรือเคลื่อนไหวน้อย ภูมิตก เบื่ออาหาร ไม่ร่าเริง รีวิวนี้เป็นเคสที่เจ้าของแมวใช้ #TK9-S บำรุงแมวสูงวัย 3 ตัว โดยที่ตัวแรกมีค่าไตสูง อีกสองตัวเคลื่อนไหวน้อย เบื่ออาหาร ไม่ร่าเริง เจ้าของใช้แล้วพึงพอใจจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Fri 11 Nov, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

🐈🐕สัตว์เลี้ยงเมื่อสูงอายุก็มักมีภาวะถดถอยในระบบต่างๆ ในหลายกรณีการดูแลแบบประคับประคองเหมาะกว่าการรักษาด้วยการผ่าตัด เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงสุนัขสูงวัยที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์และโรคหัวใจ

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 13 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขไตพิการและตับอ่อนอักเสบเรื้อรัง

☝️มีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการเรื้อรังหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งกลายเป็นโจท์ยากสำหรับเจ้าของและสัตวแพทย์ในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมในการดูแล รีวิวนี้เป็นกรณีสุนัขไตพิการแต่กำเนิด และมีอาการตับอ่อนอักเสบเรื้อรัง เจ้าของได้ทดลองบำรุงด้วย #TK9-S ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 เดือนและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 04 Sep, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีแมว3ตัวตัวละ10แคปซูล

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงป่วยหลายตัวมักต้องเหนื่อยกับการจัดหาสิ่งที่เหมาะสำหรับอาการต่างๆ ยิ่งเจออาการป่วยเรื้อรังก็ยิ่งสร้างความเหนื่อยยากทุกข์ใจในการดูแลจัดการแต่ละอาการในแต่ละวัน เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวทดลองใช้ #TK9-S ในการบำรุงแมว 3 ตัวที่มีอาการต่างกัน คือ #ปากอักเสบ #ขาหลังอ่อนแรง และ #ผิวหนังติดเชื้อรุนแรง หลังจากทดลองให้แต่ละตัวกิน TK9-S ติดต่อกันจนครบตัวละ 10 แคปซูล เจ้าของแมวพึงพอใจมากและยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้มีปัญหาคล้ายกัน

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Thu 25 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขดุสูงวัยคันและหอบ

เจ้าของสุนัขหลายรายมีปัญหาในการพาสุนัขที่ดุมากไปหาสัตวแพทย์ หลายท่านจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงสุขภาพทั่วไปของสุนัข เพื่อลดความถี่ในการพาไปพบสัตว์แพทย์ โพสต์นี้เป็นตัวอย่างของการใช้ #TK9-S ในกรณีสุนัขอายุ 12 ปีที่ดุมากจนยากที่จะพาไปพบสัตว์แพทย์ เจ้าของทดลองสั่งใช้บำรุงไม่ให้อาการทรุดกว่าเดิม แล้วพบว่าได้ผลน่าพอใจจึงยินดีรีวิวประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงต่อเจ้าของสัตว์ท่านอื่น

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Tue 02 Aug, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแก่เป็นหลายอาการและหูอักเสบเรื้อรัง

สัตว์สูงวัยมักมีสภาวะโรคมากกว่า 1 อย่าง โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขท่านหนึ่งใช้ #TK9-S เป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงน้องหมาอายุ 13 ปีที่มีโรคประจำตัวคือ ภูมิแพ้ ปอดชื้น ตามองไม่ชัด นอกไปกว่านั้นยังมีอาการหูอักเสบเรื้อรังจนทำให้เดินคอเอียง จำเป็นต้องใช้สเตียรอยด์ อีกทั้งยังมีอาการเริ่มต้นของถุงน้ำดีอักเสบ หลังจากใช้ต่อเนื่อง 1 เดือน ตรวจผลเลือดพบว่าค่าถุงน้ำดีดีขึ้นและคอดูเอียงน้อยลง เจ้าของได้ติดต่อมาเล่าอาการให้ทางเราทราบ เราจึงเรียนเชิญให้แชร์ประสบการณ์แก่ผู้ที่มีปัญหาสัตว์เลี้ยงคล้ายๆ กัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 09 Jul, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขเป็นแผลจากภูมิแพ้

.

☝🏾อาการภูมิแพ้ในสัตว์มีหลากหลายรูปแบบ โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของสุนัขซึ่งเป็นทันตแพทย์ที่มีสุนัขแสนรักสองตัวเป็นภูมิแพ้ทั้งคู่ สนใจสั่งซื้อ #TK9-S เพื่อบำรุงน้องทั้งสอง แล้วพบว่าแผลอักเสบจากภูมิแพ้ของสุนัขดีขึ้นจึงยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 30 May, 2022
อ่านต่อ

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขถุงน้ำดีอักเสบ

☝🏾อาการถุงน้ำดีอักเสบเป็นกรณีที่พบไม่บ่อยเท่าตับอักเสบหรือไตวาย โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของสุนัขที่น้องหมามีอาการถุงน้ำดีอักเสบและได้ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุง แล้วพบว่าค่าถุงน้ำดีลดลงในระดับที่น่าพึงพอใจ สัตว์ดูสดใส มีแรงขึ้น จึงยินดีแชร์ประสบการณ์

 

เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 15 May, 2022
อ่านต่อ
แสดง รายการ
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.