หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและเอดส์แมว
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและเอดส์แมว
Images/Blog/KgdhIyCV-07 20230115 - Reveiw from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 21 Jan, 2023
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและเอดส์แมว

ปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงจำนวนมากที่มีอาการป่วยซ้ำซ้อน รีวิวนี้ได้รับจากเจ้าของแมวท่านหนึ่งที่ทดลองสั่ง TK9-S ไปบำรุงแมวที่เป็น #มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และ #เอดส์แมว หลังจากทดลองใช้เจ้าของแมวยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝️เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคล สถานที่ ชื่อสินค้าอื่น เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด ผู้รีวิวเรียกผลิตภัณฑ์ว่า “#วิตามิน” แต่ผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีส่วนประกอบมากกว่า วิตามิน

.

🗓 Timeline เป็นดังนี้

.

📌 12/01/66 – เจ้าของแมวได้ชมโฆษณาทาง Facebook แล้วติดต่อผ่านช่องทาง Inbox มาสอบถามข้อมูล โดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับแมว ดังนี้

.

👱‍♀️ “มะเร็ง เอดส์แมว”

.

👱‍♀️ “กินอาหารน้อย ซึม”

.

👱‍♀️ “3.6 กิโล ตอนแรกหนัก 4 กิโล ตอนนี้น้ำหนักลดลง”

.

👱‍♀️ “ราคา กี่บาทค่ะ ค่ะ เป็นอาหารเสริม หรือเป็นยารักษาค่ะ”

.

แอดมิน 👩‍💻 ให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และตอบคำถามว่า เป็นอาหารเสริม ซึ่งตามน้ำหนักและอาการที่แจ้งมา ควรให้ วันละ 2 แคปซูล แบ่งเป็นเช้าเย็นได้ แล้วแนะนำให้เริ่มจากขนาดทดลองเพื่อดูการตอบสนองก่อน สามารถใช้แทนยาบำรุงต่างๆ ได้ วิธีใช้คือ ป้อนตรง หรือแกะผสมน้ำเล็กน้อยฉีดป้อนด้วยไซริ้งก็ได้ เจ้าของแมวพิจารณาข้อมูลแล้วสั่งซื้อขนาดทดลอง มี 10 แคปซูล ราคา 450 บาท แอดมินจัดส่งให้ในวันเดียวกัน

.

📌 13/1/66 – เจ้าของแมวแจ้งว่าได้รับสินค้าแล้ว และได้ผสมน้ำนิดหน่อยแล้วป้อน

.

📌 14/1/66 – เจ้าของแมวติดต่อมาสั่งสินค้าเพิ่ม และให้ข้อมูลเกี่ยวกับแมวว่า

.

👱‍♀️ “เริ่ม เดินได้”

.

👱‍♀️ “กินน้ำได้ ปกติจะไม่กินน้ำ”

.

👱‍♀️ “กินอาหารเม็ด ได้บ้าง เพิ่ง วันที่ 2 ค่ะ”

.

👱‍♀️ “ปกติ ตาลอย ซึม นอนอย่างเดียว”

.

แอดมิน 👩‍💻 เห็นว่าเป็นกรณีอาการซ้ำซ้อนที่น่าสนใจจึงเรียนเชิญเจ้าของแมวให้เล่าอาการและประสบการณ์การใช้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน เจ้าของแมวยินดีให้ข้อมูลดังนี้

.

👱‍♀️ “น้องแมว อายุประมาณ 7 ปี น้องเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และเอดส์แมว อาการน้อง จะกินได้น้อยลง ซึม ไม่ร่าเริง ไม่มีแรง การทรงตัว ไม่ดี พอมาเจอวิตามิน Tk9-S เลยตัดสินใจสั่งซื้อให้น้องแมวที่บ้านกินเลยค่ะ ครั้งแรกให้น้องกินวันละ 2 แค๊ปซูล สั่งขนาดทดลองมาให้น้องทาน แล้ว น้องแมวเริ่มกินอาหารเม็ดได้ กินน้ำได้ ค่ะ จะสั่งให้น้องกินต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ค่ะ หลังจากใช้วิตามิน ไป 2 วัน น้องเริ่ม เดินได้ ทรงตัวได้ ค่ะ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝️ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนและเอนไซม์คุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝️ ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

🛎🛎🛎 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#ReviewAboutTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ช่องปากอักเสบ #ภูมิแพ้ #เชื้อราเรื้อรัง #หวัดเรื้อรัง #หอบหืด #กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

21/1/2023

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.