หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์แมวมีอาการตับอักเสบถุงน้ำดีอักเสบและม้ามอักเสบร่วม
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์แมวมีอาการตับอักเสบถุงน้ำดีอักเสบและม้ามอักเสบร่วม
Images/Blog/MPzkfNbm-07 20221022 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sat 22 Oct, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นเอดส์แมวมีอาการตับอักเสบถุงน้ำดีอักเสบและม้ามอักเสบร่วม

.

เมื่อสัตว์เลี้ยงป่วยโดยมีหลายอาการร่วมกันมักทำให้เจ้าของกลุ้มใจในการดูแลฟื้นฟูแม้ได้รับการรักษาแล้ว เคสนี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวต้องการหาอาหารเสริมช่วยบำรุงน้องแมวที่เป็นเอดส์แมว และยังมีอาการ #ตับอักเสบ #ถุงน้ำดีอักเสบ และ #ม้ามอักเสบ และได้ตัดสินใจทดลองสั่ง #TK9-S ขนาดทดลองใช้เพื่อช่วยบำรุงแมว เมื่อเห็นว่าน้องแมวตอบสนองดีจึงมีการสั่งซื้อซ้ำ และยินดีแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝️เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคลเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว และปกปิดชื่อผลิตภัณฑ์อื่นเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์อาจมาจากหลายปัจจัยซึ่งเจ้าของสัตว์อาจไม่ได้กล่าวถึงทั้งหมด

.

🗓 Timeline เป็นดังนี้

.

📌 1/9/65 – เจ้าของแมวเห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์แล้วจึงติดต่อทาง Inbox เพื่อขอข้อมูลเบื้องต้นผลิตภัณฑ์ แล้วส่งภาพน้องแมวที่มีปัสสาวะเป็นสีเหลืองเข้มจนแอดมินสอบถามว่าน้องท้องเสียหรือเปล่า เจ้าของแมวให้ข้อมูลเกี่ยวกับแมวและสอบถามดังนี้

.

👱‍♀️ “น้องมีโรคตับอักเสบ,ม้ามและถุงน้ำดีอักเสบเป็นเอดส์แมวน้องพิการต้องบีบฉี่น้องผ่าตัดแปบงเพศมาแล้ว”

.

👱‍♀️ “ฉี่น้องค่ะเป็นสีเหลือง”

.

👱‍♀️ “หมอเขาสงสัยว่าน้องจะเป้นฝีที่ตับด้วยค่ะ”

.

👱‍♀️ “น้อวเคยกระเพาะปัสสวะอักเสบตอนนี้น้องดื้อยาปฏิชีวนะที่รักษาการอักเสบของกระเพาะปัสสวะแล้วทุกตัวค่ะ”

.

👱‍♀️ “ตอนนี้น้องแทบไม่กินข้าวกินน้ำเลยให้น้ำเกลือใต้ผิวหนังทุกวันน้องทานได้ไม่เป็นอันตรายใช่มั้ยคะ”

.

👩‍💻 แอดมิน ตอบว่า ถ้าน้องหนักไม่เกิน 5 kg จะใช้เพียง 1-2 capsule ต่อวัน สามารถทดลองสั่งขนาดทดลองเพื่อลองใช้ได้ 5-10 วัน ซึ่งเพียงพอที่จะเห็นการตอบสนองว่าน้องดูแข็งแรง กินได้มากขึ้น สดใสขี้นหรือไม่ เนื่องจากสัตว์แต่ละตัวตอบสนองไม่เหมือนกัน เราจึงมักจะแนะนำให้ลูกค้าเริ่มจากขนาดทดลอง และแนะนำว่าหากกังวลสามารถเริ่มที่วันละ 1 แคปซูลดูก่อนเพื่อความมั่นใจ เจ้าของแมวพิจารณาแล้วสั่งซื้อขนาดทดลอง แอดมินจัดส่งในวันถัดมา

.

📌 9/9/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาสั่งสินค้าเพิ่มและให้ข้อมูลและสอบถามเพิ่มดังนี้

.

👱‍♀️ “เหมือนน้องจะตอบสนองกับยาแต่มีคลื่นใส้อาเจียนบ้างตอนนี้ผลเลือดของน้องยังไม่ค่อยดีขึ้นแต่ก้อไม่ได้แย่ลง”

.

👱‍♀️ “ก้อเลยว่าจะลองให้น้องกินต่อเนื่อง”

.

👱‍♀️ “ต้องกินต่อเนื่องนานเท่าไหร่คะ ถ้ากินต่อเนื่องนานๆจะมีผลข้างเคียงมั้ย”

.

👩‍💻 แอดมิน ตอบว่า สามารถใช้ต่อเนื่องได้โดยไม่อันตราย เพียงแค่สิ้นเปลือง เจ้าของแมวหัวเราะแล้วสั่งเพิ่ม 1 กล่อง แอดมินจัดส่งให้ในวันถัดมา

.

📌 18/9/65 – เจ้าของแมวติดต่อมาสั่งซื้ออีก 1 กล่อง และแจ้งว่าน้องแมวดีขึ้นมาก แอดมินจึงเรียนเชิญให้ช่วยรีวิวเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้อื่น เจ้าของแมวให้ข้อมูลดังต่อไปนี้

.

👱‍♀️ “น้องเป้นเอดส์แมว น้องป่วยเป็นตับอักเสบ,ถุงน้ำดีและม้ามอักเสบ ฉี่น้องเป็นสีเหลืองอำพันเลย แอดมิทอยุ่รพส.นานเกือบเดือน ต้องไปพบหมอเพื่อเชคค่าตับทุกๆ 2 อาทิตย์กลับมาบ้านน้องไม่กินข้าวกินน้ำเลย พอดีมาเจอ TK-9s ทาง facebook เลยลองตัดสินใจสั่งซื้อขนาดทดลองมาลองให้น้องกินควบคู่ไปกับยาของคุณหมอ ลองกินดูได้ 3 วัน น้องเริ่มกินข้าวได้ พอกินไปสักระยะน้องเริามหายตัวเหลือง จมูกเริ่มเป็นสีชมพู และสีฉี่เริ่มเหลืองน้อยลงจนสีกลายเป็นปกติเลยสั่งขนาด30แคปซูลมาให้น้องกินต่อเนื่อง ผลตรวจเลือดและผลอัตร้าซาวด์ล่าสุดน้องเกือบเป็นปกติดีทุกอย่าง จนตอนนี้เราสั่งกล่องที่3แล้วค่ะ ดีใจที่ได้มาเจอTK-9s ค่ะ”

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

.

☝️TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

.

☝️ ทั้งนี้ เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ #ภูมิแพ้ #เชื้อราเรื้องรัง #หวัดเรื้อรัง #หอบหืด

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

22/10/2565

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.