หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงสุนัขแผลมะเร็งรก่อนและระหว่างทำคีโม
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงสุนัขแผลมะเร็งรก่อนและระหว่างทำคีโม
Images/Blog/N8osD8f4-220525 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Wed 25 May, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงสุนัขแผลมะเร็งรก่อนและระหว่างทำคีโม

☝🏾 มะเร็งเป็นโรคที่พบบ่อยทั้งในสุนัขและแมว โพสต์นี้ได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าของสุนัขที่เป็นมะเร็งผิวหนังซึ่งได้เคยทำการผ่าตัดแล้วแต่ไม่หมด จำเป็นต้องทำคีโม เจ้าของได้ทดลองใช้ #TK9-S เพื่อบำรุง แล้วพบว่าแผลมะเร็งแห้งเร็วทันการทำคีโมตามแผน หลังจากจำเป็นต้องเลื่อนนัดเพราะแผลยังไม่สมานดี จึงยินดีแชร์ประสบการณ์

☝🏾เจ้าของสุนัขติดต่อสั่งซื้อผ่าน Inbox ครั้งแรกปลายเดือนเมษายน 2565 และติดต่อสั่งซื้อซ้ำตันเดือนและปลายเดือน พฤษภาคม 2565 เราจึงได้ขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ และไม่สอบถามเพิ่มเติมใดๆ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าของเรื่อง และให้อิสระในการให้ข้อมูล

🗓Timeline เป็นดังนี้ค่ะ

📍30/4/65 – เจ้าของสุนัขได้อ่านรีวิวกรณีที่มีผู้ใช้ TK9-S บำรุงสุนัขที่เป็นแผลมะเร็ง (https://www.facebook.com/WintegrateBiotech/posts/330816559146423) จึง Inbox มาสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และให้ข้อมูลดังนี้

👩 “สนใจสินค้าค่ะ น้องเป็นมะเร็งผิวหนังตัดออกไปแล้วแต่ไม่หมด แผลที่ผ่าตัดหายช้า ยังเป็นผื่นแดง มาประมาณท1 เดือน วันนี้จะต้องทำคีโม น้องหนัก33 kg ค่ะ”

👩 “ตัวแรก 15 kg เป็นมะเร็งระยะแพร่กระจายจากม้ามไปตัด ตัดม้ามออกแล้ว ทำคีโมไปสามครั้ง ทานอาหารได้น้อยลง”

👩 “ตัวที่สองน้องเป็นมะเร็งผิวหนัง ตัดออกไปสองรอบ ยังไม่หมด แผลที่ผ่าตัดรอบล่าสุดยังเป็นผื่นแดง ต้องทำคีโม น้อง นน 33 kg”

👩‍💻แอดมิน ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ #TK9-S และแนะนำปริมาณการใช้ว่าตามน้ำหนักตัวแรกควรใช้วันละ 4 แคปซูล ส่วนตัวที่สองที่น้ำหนักมากกว่า 10 kg ไปมากควรใช้ ครั้งละ 3 capsule เช้า เย็น เมื่ออาการดีขึ้นค่อยทดลองลดปริมาณ และแจ้งราคาสินค้า รวมถึงแนะนำให้ทดลองสั่งปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น เจ้าของสุนัขพิจารณาข้อมูลแล้วสั่งซื้อ 1 กล่อง ซึ่งมี 30 แคปซูล

📍 3/5/65 – เจ้าของสุนัขสั่งเพิ่มอีก 1 กล่องเพื่อทดลองใช้ต่ออีกครั้ง

📍 9/5/65 – เจ้าของสุนัขสั่งซื้อ 1 กล่องใหญ่ (มี 6 กล่อง x 30 capsule) ผ่านทางเว็ปไซต์ www.wintegratebiotech.com

📍 23/5/65 – เจ้าของสุนัขติดต่อมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการทำรายการสั่งซื้อผ่านเว็ปไซต์ แอดมินจึงถือโอกาสสอบถามการตอบสนองของสุนัขและเรียนเชิญให้แชร์ประสบการเพื่อเป็นข้อมูลให้กับเจ้าของสัตว์ท่านอื่น เจ้าของสุนัขยินดีให้ข้อมูลดังนี้

👩 “น้องเป็นมะเร็งผิวหนัง ทำการผ่าตัดเอาเนื้องอกที่บริเวณขาหลังด้านซ้ายออก ตรวจชิ้นเนื้อที่ตัดออกไป เซลยังเอาออกไม่หมด ทำการผ่าตัดอีกครั้ง เอาผิวหนังออกไปอีก เซลมะเร็งก็ยังออกไม่หมด ครั้งนี้ผิวน้องจะค่อนข้างบอบบาง และอักเสบ เพราะน้องแผลแตกต้องเย็บใหม่ หลังจากผ่าตัดประมาณ 1 เดือน มี plan ทำคีโม แต่ผิวหนังน้องดูอักเสบ แดง บริเวณขาหนีบมีลักษณะเหมือนแผลถลอก ขนาด 1.3 x2.8 cm ทายา กินยายังไงก็ไม่หาย หมอต้องเลื่อนนัดทำคีโมไปอีก 2 อาทิตย์ พอดีเจอโฆษณา TK9-S อ่านรีวิว เลยสั่งมาลองใช้ 1 กล่อง ให้กินครั้งละ 2 เม็ด เช้า เย็น แผลน้องทีขาหนีบเริ่มมีขนาดเล็กลง หายภายใน 2 weeks สามารถให้คีโมได้

ตอนนี้ยังให้น้องกิน TK9-S อยู่เพราะต้องทำคีโม น้องไม่มีอาการซึมหรือเบื่ออาหาร”

☝🏾#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

☝🏾ทั้งนี้ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#RetailPriceOfTK9-S

#HowToOrderTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ

#อาหารเสริมบำรุงสัตว์ช่วงให้นม

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

25/5/2565

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.