หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นไตวาย
#ReviewAboutTK9-S #กรณีบำรุงแมวเป็นไตวาย
Images/Blog/P5LXUSGI-07 20220716 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Sun 17 Jul, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีบำรุงแมวเป็นไตวาย

โรคไตเป็นอีกหนึ่งโรคฮิตของสัตว์เลี้ยงในยุคปัจจุบัน โพสต์นี้เป็นกรณีที่เจ้าของแมวท่านหนึ่งที่สั่งซื้อ #TK9-S ขนาดทดลองไปบำรุงแมวซึ่งมีค่าไตสูง แล้วได้ส่งรีวิวมาให้ทางเราทราบ และยินดีให้นำมาแชร์เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงแก่ผู้ที่มีปัญหาคล้ายกัน

.

☝🏾เพื่อความกระชับของเนื้อหา เราขออนุญาตคัดลอกบทสนทนาเฉพาะส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับอาการของสัตว์โดยไม่แก้ไขเนื้อหาใดๆ นอกจากการปกปิดชื่อของบุคคลเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว และปกปิดชื่อผลิตภัณฑ์อื่นเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบใดๆ อาการดีขึ้นของสัตว์มาจากการรักษาตามแนวทางของสัตวแพทย์และเสริมด้วยอาหารเสริม TK9-S

.

📅 Timeline เป็นดังนี้

.

📍 3/7/65 – เจ้าของแมวติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรกและให้ข้อมูลว่า

.

👩 “ตอนนี้น้องแมวเป็นไตวายค่ะ แต่หมอยังไม่ได้ระบุว่าเฉียบพลันหรือเรื้อรังค่ะ พรุ่งนี้ถึงจะรู้ผล เลยอยากมาลองหาข้อมูลเกี่ยวกับยาดูค่ะ

.

👩 “นน.ตอนนี้ประมาณ2.5 นะคะ”

.

👩 “ตอนนี้มียาที่คุณหมอเอามาให้ทานด้วย สามารถใช้ร่วมกันได้หรือเปล่า”

.

👩‍💻 แอดมิน ได้อธิบายว่า TK9-S เป็นอาหารเสริม ที่ช่วยบำรุงตับและลดการอักเสบ โดยมีเคสที่ใช้กับแมวเป็นโรคไต แล้วพบว่าค่าไตลดลง แต่อย่างไรก็ดี เราอยากให้คาดหวังในแง่ การช่วยให้สัตว์มีแรง กินอาหารได้ดีขึ้น การอักเสบในร่างกายลดลง และแนะนำให้ใช้วันละ 1 capsule ตามเกณฑ์น้ำหนักตัว และสามารถใช้ร่วมกับยาที่ได้รับจากสัตวแพทย์ เจ้าของแมวพิจารณาแล้วสั่งซื้อขนาดทดลองวันที่ 5/7/65 แอดมินจัดส่งในวันเดียวกัน

📍 8/7/65 – เจ้าของแมวแจ้งว่าได้รับสินค้าแล้ว

.

📍 16/7/65 – เจ้าของสุนัขติดต่อมาสั่งซื้ออ1 กล่อง และรีวิวประสบการณ์อย่างละเอียดดังนี้

.

👩 “29/06/65

- แมวเริ่มมีอาการทรุดลงมาก กินข้าวกินน้ำเองไม่ได้ต้องคอยป้อนตลอด นอนซึมเป็นผักไม่ทำอะไรเลย และชอบไปนอนซ้อนตัวอยู่ตามมุมบ้าน ทำให้ตัดสินใจพาไปรพ.สัตว์ ตรวจเลือดออกมาแล้วค่าไตสูงจนน่าตกใจ ค่าไตอยู่ที่19 (ค่าสูงจนเครื่องไม่สามารถระบุตัวเลขได้ จะระบุเป็น >15 แทน) ปกติแมวจะไม่เกิน2 คุณหมอให้แอดมิทที่รพ.และให้น้ำเกลือเข้าเส้นอยู่ประมาณ1อาทิตย์

04/07/65

- ตรวจเลือดรอบ2 ค่าไตลดลงเหลือ8 ลดลงเยอะมากแต่ยังสูงอยู่ กินข้าวกินน้ำเองได้นิดหน่อย คุณหมอให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน พอดีไปเจอคนแนะนำในกลุ่มว่าให้ลอง TK9-S ดู เลยหาข้อมูลและตัดสินใจสั่งมาลอง 10 แคปซูล เริ่มกินวันที่ 08/07/65 บอกก่อนว่าในระหว่างนี้มียาของหมอด้วยแต่เหมือนน้องไม่รับยาค่ะ มียา3ตัว น้องรับได้แค่ตัวเดียว อีก2ตัวเวลากินจะอ้วกเป็นเม็ดยาออกมาเลย แต่TK9-S กินแล้วไม่อ้วกเลย

- ในระหว่างที่กิน TK9-S อาการดีขึ้นเยอะมากๆ กินเก่งขึ้น ร่าเริง เล่นได้ กลับมาดื้อเหมือนเดิม สิ่งที่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดคือ จมูก/หู/อุ้งเท้า มีสีชมพู เพราะปกติไตวายจะทำให้เลือดจางและข้น วันแรกที่ไปหาหมอไม่มีสีเลยค่ะ และอีกอย่างคือขนไม่ร่วงเลย แถมขนนุ่มมากๆ ปกติก่อนป่วยขนก็ร่วงเยอะปกติและไม่นุ่มเลย พอมาตอนนี้ดีขึ้นเยอะมาก จนเจ้าของยังงง😅 ถึงขั้นที่ว่าอุ้มตอนใส่เสื้อดำก็ไม่เห็นขนร่วง เวลาใช้หวีสางขนก็ติดออกมาน้อยมากค่ะ

13/07/65

- นัดตรวจเลือดรอบที่3 วันนี้ดีใจสุดๆ ค่าไตน้องเลือด5 ในระยะเวลาเกือบ10วันที่มารักษาที่บ้าน คุณหมอชมใหญ่เลยค่ะว่าฟื้นตัวเร็ว ทั้งนี้ทั้งนั้นในการดูแลน้อง เราให้น้ำเกลือใต้ผิวหนังเองทุกวัน ประกอบกับยาคุณหมอและ TK9-S ด้วย คิดว่าทำให้ยิ่งฟื้นตัวเร็วไปอีก ตอนนี้หมดแล้วเลยสั่งแบบ30เม็ดมาเลย เพราะกินแล้วได้ผลมากๆ อีก10วันจะไปตรวตเลือดซ้ำค่ะ☺️😊

.

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

☝🏾 ทั้งนี้ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

.

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#RetailPriceOfTK9-S

#HowToOrderTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #FIP #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #อักเสบ

#อาหารเสริมบำรุงสัตว์ช่วงให้นม

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

17/7/2565

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.