หน้าหลัก > รีวิวผลิตภัณฑ์ TK9-S > #ReviewAboutTK9-S #กรณีฟาร์มใช้บำรุงแมวเลือดจาง
#ReviewAboutTK9-S #กรณีฟาร์มใช้บำรุงแมวเลือดจาง
Images/Blog/vDyVWGl1-07 220507 Review from user.png
เขียนโดย wintegratebiotech เมื่อ Mon 09 May, 2022
Like

#ReviewAboutTK9-S

#กรณีฟาร์มใช้บำรุงแมวเลือดจาง

😀โพสต์นี้เป็นตัวอย่างการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับสัตว์ #TK9-S โดยเจ้าของฟาร์มแมว ซึ่งเป็นอีกกลุ่มหนึ่งของผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ TK9-S ที่ไม่ใช่สถานพยาบาลสัตว์ เจ้าของเรื่องได้ติดต่อมายังเพจครั้งแรกประมาณปลายเดือนมีนาคม 2565 และได้รับตัวอย่างไปทดลองใช้ฟรี 1 กล่อง แล้วได้ติดต่อขอซื้อใช้เพิ่มเติมเพื่อไปทดลองใช้ในกรณีต่างๆ ซึ่งถือเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีสำหรับเจ้าของฟาร์มแมวรายอื่นๆ และสำหรับ #ทาสแมว เราจึงขออนุญาตเจ้าของฟาร์มในการจัดทำรีวิวนี้

☝🏾เพื่อความกระชับ ขออนุญาตนำเสนอเฉพาะส่วนที่เป็นประสบการณ์ของเจ้าของเรื่อง โดยถ้อยคำนำมาจากบทสนทนาจริง

🗓Timeline เป็นดังนี้ค่ะ

📍 23/3/65 – เจ้าของฟาร์มได้บังเอิญเห็นโฆษณาแล้ว Inbox มาสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังนี้

👩 “ผลิตภัณฑ์ TK9-S ใช้สำหรับอะไรบ้าง”

👩 “ไม่ได้ป่วยค่ะ แต่อยากบำรุงได้ไหมคะ”

👩 “ราคาเท่าไรคะ”

👩 “พอดีเป็นฟาร์มค่ะ แมว 50 ตัว มีราคาส่งไหมคะ ยินดีเป็นพรีเซนเตอร์นะคะ” และส่งภาพหน้าเพจของฟาร์มเป็นหลักฐานยืนยัน

👩‍💻แอดมิน ให้ข้อมูลการใช้ และแจ้งว่าสำหรับสัตว์ที่ไม่ได้ป่วย สามารถใช้เพื่อบำรุงร่างกายได้ โดยใช้ในปริมาณที่ต่ำกว่าเกณฑ์น้ำหนักมาตรฐาน และไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน สามารถปรับตามความเหมาะสม เช่น วันเว้นวัน หรือสัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง เพื่อช่วยเสริมการทำงานของตับ เพิ่มปริมาณโปรตีน และปรับสมดุลระบบเลือด และแจ้งราคามาตรฐาน พร้อมกับเสนอมอบตัวอย่างให้ทดลองใช้ฟรี 1 กล่อง แล้วจึงสอบถามว่ามีน้องแมวที่มีปัญหาอยากให้ทดลองใช้หรือไม่

👩 “มี 1 ตัวค่ะ เพิ่งนำเข้ามา น้องซึมไม่ทานอาหารพาไปหาหมอ ฉีดยา3 วันแล้วค่ะ”

👩 “3.2 ค่ะ”

👩‍💻แอดมิน แนะนำให้ป้อนวันละ 2 capsule แต่ถ้าป้อนยาก พยายามเริ่มให้ได้ครบ 1 capsule โดยวิธีใดก็ได้ ทางบริษัทจะจัดส่งให้ 1 กล่อง ซี่งสำหรับน้องแมวตัวนี้ใช้เพียง 1 แผงก็เพียงพอจะเห็นการตอบสนอง ส่วนที่เหลืออีก 2 แผงสามารถลองใช้กับน้องตัวอื่นๆ ได้ และจัดส่งให้ในวันเดียวกัน

📍 28/3/65 – เจ้าของฟาร์มติดต่อมาสอบถามการใช้ของกรณีอื่น แอดมินจึงถึอโอกาสสอบถามเคสที่ได้ทดลองใช้ไปแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง

👩 “ดีขึ้นเลยค่ะ”

👩 “มีชีวิตชีวาขึ้นเยอะเลย”

📍 29/3/65 – เจ้าของฟาร์มติดต่อมาสอบถามราคาสำหรับส่งฟาร์ม และข้อมูลการใช้สำหรับกรณือื่นๆ เข่น สัตว์ไม่ป่วย สัตว์ช่วงผสมพันธุ์ และช่วงหลังคลอดลูก และใช้ติดต่อกันได้หรือไม่

👩‍💻แอดมินให้ข้อมูลการใช้ดังนี้

🔥 #สัตว์ไม่ป่วย - สามารถใช้เพื่อบำรุงร่างกายได้ โดยใช้ในปริมาณที่ต่ำกว่าเกณฑ์น้ำหนักในตาราง และไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ปรับตามความเหมาะสม เช่น วันเว้นวัน หรือสัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง เพื่อช่วยเสริมการทำงานของตับ เพิ่มปริมาณโปรตีน และปรับสมดุลระบบเลือด

🔥 #การใช้ในฟาร์มแมวอื่น – มีฟาร์มแมวที่นำไปใช้ในการบำรุงแมวเป็น FIP และแม่แมวช่วงให้นมแล้วพบว่า การตอบสนองดี แม่แมวฟื้นตัวเร็วขึ้น

🔥 #กรณีที่ควรเว้น - แมวท้อง และลูกแมวที่ยังกินได้แต่นม

🔥 #การใช้ต่อเนื่อง - การใช้ต่อเนื่อง ทำได้โดยไม่อันตราย เพียงแต่สิ้นเปลือง สามารถเว้นบาง หรือลดปริมาณต่ำกว่าเกณฑ์ได้เพื่อให้เหมาะกับระดับอาการและความจำเป็นในการเสริมอาหาร

หลังจากได้รับข้อมูลประกอบการพิจารณา เจ้าของฟาร์มสั่งซื้อ 1 กล่องใหญ่ซึ่งมี 6 กล่องมาตรฐาน เพื่อไปทดลองใช้กับกรณีต่างๆ ในฟาร์ม และเราได้จัดส่งให้ในวันเดียวกัน

📍 10/4/65 – เจ้าของฟาร์มติดต่อมาสอบถามเพิ่มเติม แอดมินจึงถือโอกาสสอบถามอาการของน้องแมวที่เลือดจางว่าผลตรวจเลือดเป็นอย่างไรบ้าง

👩 “ยังไม่ได้พาไปตรวจเลยค่ะ”

👩 “แต่ดีขึ้นมาก กินปกติเลยค่ะ”

👩 “เดี๋ยวพาไปตรวจเลือดค่ะ ได้นีวิวแน่นอนค่ะ”

📍 6/5/65 – แอดมินได้รับผลตรวจเลือดจากเจ้าของฟาร์มแมว จึงได้ขอให้ช่วยเล่าเคสของน้องแมวเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงให้กับผู้เลี้ยงแมวท่านอื่นๆ และได้รับข้อมูลดังนี้

👩 “นำเข้าน้องแมวมาจากต่างประเทศ ตรวจหัด เอดส์แมวลูคิวเมียเรียบร้อยก่อนพาเข้าบ้าน แต่น้องกลัวมาก และซึม ไม่ทานอาหารมา1 สัปดาห์ค่ะ จีงพาน้องไปตรวจเลือด ผลเลือดน้อง เม็ดเลือดขาวต่ำมากจนตกใจค่ะ คุณหมอฉีดยาและให้ยามาทาน น้องเริ่มมีอาหารดีขึ้นแต่ยังทานน้อยมากค่ะ และมีโอกาสได้ TK9-S จากเพจมาทดลองใช้ ให้น้องทานวันละ2 เม็ด แค่สัปดาห์เดียว น้องร่าเริงปกติ ทานอาหารเยอะ วิ่งซนและอ้อนมากๆค่ะ เลยขอซื้อTK9-S ไปเลย 6 กล่อง😊 ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ทำให้น้องแข็งแรงเร็วขึ้นมากๆเลยค่ะ ประทับใจจริงๆค่ะ”

👩 “และผลเลือดน้อง กลับมาปกติเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ” (ส่งรูปผลตรวจเลือดมาให้แอดมินดู)

#เนื้อหาข้างต้นได้รับการตรวจโดยเจ้าของเรื่องและได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่แล้ว

☝🏾ทั้งนี้ TK9-S เป็นอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงที่อุดมด้วยโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการพิเศษในการรักษาคุณค่าทางธรรมชาติ ในเรื่องของความปลอดภัย ได้มีการทดสอบความเป็นพิษแล้ว และผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานรวมถึงการขึ้นทะเบียนอาหารเสริมสำหรับสัตว์ครบถ้วน

เนื่องจากการตอบสนองของสัตว์แต่ละตัวไม่เหมือนกันแม้จะมีอาการเดียวกันกับรีวิวต่างๆ ที่เรานำเสนอไป ผู้สนใจสามารถเริ่มทดลองใช้ปริมาณน้อยก่อนเพื่อดูการตอบสนองเบื้องต้น

📣📣📣 สัตวแพทย์ท่าน และ เจ้าของฟาร์มสัตว์ ท่านใดสนใจทดลองใช้ #ผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย #TK9-S เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ประกอบการดูแลสุขภาพสัตว์ให้แข็งแรงและยืนยาวขึ้น สามารถติดต่อได้ที่

LINE: @tk9thailand https://lin.ee/pgx8Dgz

หรือ Inbox มาที่เพจได้เลยค่ะที่ m.me/WintegrateBiotech

ดูการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ใน

https://web.facebook.com/Wintegrate.../posts/292998129592775

🔥สำหรับบุคคลทั่วไป มีจำหน่ายที่ #เกษตรเพ็ทช็อพ ของ #โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

096 803 6802

https://maps.app.goo.gl/SAkT1MhHuus8mBjLA

หรือสั่งซื้อตรงจากเพจ Inbox มาที่ m.me/WintegrateBiotech

ขนาดทดลอง 10 capsules - 450 บาท ฟรีค่าส่งในประเทศ

===================

#AboutWintegrateBiotech

#AboutTK9-S

#FAQaboutTK9-S

#ReviewAboutTK9-S

#RetailPriceOfTK9-S

#HowToOrderTK9-S

#อาหารเสริมสำหรับสัตว์ป่วย #มะเร็ง #ลูคีเมีย #หัดแมว #ค่าตับสูง #ภาวะอ่อนแรง #ติดพยาธิภายนอก #ผ่าตัด #ฟาร์มแมว #ฟาร์มสุนัข

#อาหารเสริมบำรุงสัตว์ช่วงให้นม

#SickPetsNeedTK9-S

#病院のペット用サプリメントTK9-S

LINE: @tk9thailand

9/5/2565

 

ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.